vĐồng tin tức tài chính 365

Lợi ích sử dụng các gói tài khoản tại ACB

2021-04-03 07:59

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) trả lời: Các gói tài khoản thanh toán của ACB phù hợp với từng nhóm khách hàng, có nhiều ưu đãi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí. Cụ thể, khách hàng là người kinh doanh có thể dùng tài khoản thương gia, tài khoản kinh doanh trực tuyến Ebiz. Khách hàng nhận lương qua tài khoản có thể dùng tài khoản ECO+. Sinh viên, học sinh thì có tài khoản sinh viên. Khách hàng tham gia gửi tiết kiệm có tài khoản tài lộc.

Khách hàng là người kinh doanh, có quan tâm đến phí giao dịch và không muốn mất thời gian thì tham gia tài khoản kinh doanh trực tuyến eBIZ là một lựa chọn phù hợp. Vì với tài khoản này, khách hàng được miễn phí giao dịch online, phí rút tiền ATM tại ACB và ngoài hệ thống, miễn phí nộp tiền mặt qua CDM 24/7, miễn phí thanh toán hóa đơn và tự động, phí thường niên năm đầu thẻ ghi nợ nội địa và quốc tế đầu tiên… Đồng thời, khách hàng còn được hoàn tiền lên đến 1% cho các giao dịch thanh toán.

Lợi ích sử dụng các gói tài khoản tại ACB - Ảnh 1.

Các gói tài khoản thanh toán của ACB phù hợp với từng nhóm khách hàng, nhiều ưu đãi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Đối với người gửi tiết kiệm, việc tham gia tài khoản tài lộc của ACB giúp khách hàng nhận lãi tiết kiệm mà không cần đến quầy giao dịch. Đến kỳ tái tục, kỳ lĩnh tiền lãi tiết kiệm sẽ tự động được chuyển vào tài khoản tài lộc và khách hàng có thể nhanh chóng rút tiền tại ATM.

Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng các tiện ích khác như thanh toán hóa đơn miễn phí và tự động, miễn phí tài khoản năm đầu, phí rút ATM ACB, phí thường niên thẻ ghi nợ năm đầu.

Riêng nhóm khách hàng là nhân viên của các doanh nghiệp có thể sử dụng tài khoản ECO Plus mà không bắt buộc doanh nghiệp nơi khách hàng làm việc phải ký hợp đồng chi lương với ACB.

Theo đó, khách hàng chỉ cần chứng minh thu nhập qua thông tin nhận lương, sao kê lương, hợp đồng lao động… và duy trì số dư bình quân mỗi tháng 2 triệu đồng sẽ được miễn phí chuyển khoản online, miễn phí rút tiền ATM trong và ngoài hệ thống, phí thường niên cho thẻ và hoàn tiền lên đến 1% khi giao dịch thẻ.

Để đăng ký mở tài khoản tại ACB nhanh chóng, khách hàng có thể truy cập dangkytructuyen.acb.com.vn rồi đăng ký mở tài khoản thanh toán.

Lợi ích sử dụng các gói tài khoản tại ACB - Ảnh 2.

Xem thêm: mth.83490221220401202-bca-iat-naohk-iat-iog-cac-gnud-us-hci-iol/et-hnik/nv.moc.dln

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lợi ích sử dụng các gói tài khoản tại ACB”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools