Ngày 2/4, anh N.V.T., Hà Nội đăng tải lên trang Facebook cá nhân đoạn clip ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho. Được biết, khúc cá kho thuộc đơn hàng gồm 8 món, được anh T. đặt mua tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
"Cảm giác không thể tồi tệ hơn khi trót lỡ cho vào miệng mấy miếng, rồi thấy đĩa cá có mấy con giòi bò lồm cồm", anh T. viết.
Sau khi phản ánh, anh T. nhận được câu trả lời là "do phía nhà cung cấp", cửa hàng sẽ hoàn tiền. Anh không hài lòng với cách giải quyết này, mong muốn được gặp giám đốc và nhận được lời cam kết "không kinh doanh thiếu trách nhiệm nữa".
Hình ảnh giòi bò lúc nhúc trong đĩa cá kho (Ảnh cắt từ clip)
Cửa hàng CleverFood chi nhánh Ngụy Như Kon Tum nơi anh T. mua khúc cá có giòi
Chiều 3/4, chúng tôi có mặt tại cửa hàng CleverFood trên phố Nguỵ Như Kon Tum, nhân viên cửa hàng xác nhận có nhận được phản ánh của khách hàng về việc cá kho có giòi. Tuy nhiên, người này cho biết "cửa hàng trưởng hiện đi họp chưa thể trả lời vụ việc".
Tối cùng ngày, ông Kiều Đình Cảnh, Đội trưởng Đội QLTT số 12 cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin đã cử cán bộ trực tiếp tới cửa hàng trên để kiểm tra làm rõ những thông tin đăng tải trên mạng xã hội. Sau khi có kết quả cụ thể, đơn vị này sẽ thông tin chi tiết.
Minh Nhân
Doanh nghiệp tiếp thị