“Sẵn sàng khắc phục nếu lỗi thuộc về doanh nghiệp”
Nói về khoản tiền 1 triệu USD mà ông Du yêu cầu bồi thường, bà Đinh Nguyễn Thị Hường (Giám đốc truyền thông Sabeco) cho biết vấn đề không phải nằm ở tiền bồi thường.
“Sabeco sẽ lắng nghe, đồng hành và làm rõ vụ việc cùng với khách hàng để đảm bảo khách hàng được tôn trọng, sản phẩm của công ty đảm bảo chất lượng. Chúng tôi không thể đáp ứng các yêu cầu không hợp lý trước khi vấn đề chưa được làm rõ. Doanh nghiệp chỉ quan tâm tìm ra lỗi của chai bia này từ đâu. Nếu lỗi thuộc về doanh nghiệp, chúng tôi sẵn sàng khắc phục. Chúng tôi không thỏa hiệp với những điều không rõ ràng” - bà Hường nói.
Xem thêm: lmth.738679-dsu-ueirt-1-ocebas-iod-neik-al-aib-iahc-iahp-aum/taul-pahp/nv.olp