vĐồng tin tức tài chính 365

Bị tuyên án tử hình vì đoạt mạng người tình

2021-04-07 03:50

Ngày 6/4, Huy bị TAND TP HCM xác định phạm tội Giết người với tình tiết tăng nặng là có tính côn đồ, có tiền án về tội Cố ý gây thương tích chưa được xóa án tích... nên cần áp dụng hình phạt nặng nhất.

Tòa cũng buộc bị cáo phải bồi thường hơn một tỷ đồng gồm chi phí mai táng và cấp dưỡng cho 2 người con riêng của nạn nhân.

Huy tỏ vẻ bình thản khi bị tuyên phạt mức án cao nhất. Ảnh: Bình Nguyên.

Huy tỏ vẻ bình thản khi bị tuyên phạt mức án cao nhất. Ảnh: Bình Nguyên.

Theo cáo trạng, Huy sống như vợ chồng với chị Phương từ năm 2018 tại nhà trọ ở huyện Củ Chi. Noel năm 2019, anh ta thấy người yêu ôm anh họ ở cầu Phú Long, Bình Dương, nên nổi cơn ghen lao tới đánh. Từ đó, đôi nhân tình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Tối 10/1/2020, Huy kêu cùng ăn cơm nhưng chị Phương không đồng ý, đòi chia tay. Thấy chị này nằm bấm điện thoại, anh ta nghi ngờ bạn gái ngoại tình, xuống bếp lấy dao chém nạn nhân tử vong.

Gây án xong Huy khóa cửa nhà trọ lấy xe đi uống cà phê rồi gọi cho mẹ kể lại sự việc. Sau nhiều ngày lang thang ở Sài Gòn, anh ta bán xe máy về quê Ninh Thuận rồi lên Lâm Đồng trốn. Đến ngày 23/1/2020, Huy bị bắt.

Tại tòa hôm nay Huy thừa nhận hành vi phạm tội, song cho rằng vì người yêu ngoại tình, đã nhiều lần khuyên nhủ không được. "Hôm đó bị cáo có uống rượu nên không kiểm soát được mình", Huy nói.

Bình Nguyên

Xem thêm: lmth.8678524-hnit-iougn-gnam-taod-iv-hnih-ut-na-neyut-ib/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị tuyên án tử hình vì đoạt mạng người tình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools