vĐồng tin tức tài chính 365

Đắk Lắk: Triệt phá một ổ bán dâm hoạt động "ngầm" trên Zalo

2021-04-07 12:50

Các cô gái "bán hoa" ở nhiều tỉnh đã vào thuê một nhà trọ tại TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) rồi thông qua Zalo để tìm mối giới thiệu khách cho mình rồi bán dâm với giá từ 400 đến 700 nghìn đồng/lượt.

Ngày 7.4, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk thông tin, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng N.T.T. (35 tuổi, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Trước đó, tối ngày 5.4, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra một nhà nghỉ (phường Tân Thành). Tại 3 phòng của nhà nghỉ này, lực lượng Công an đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Bước đầu, Công an đã làm rõ, tất cả các cô gái này đều đến từ các tỉnh thành phía Bắc như Hà Nội, Quảng Ninh vào Đắk Lắk hoạt động mại dâm.

Theo đó, khoảng tháng 3.2021, các cô gái này vào thuê trọ tại TP.Buôn Ma Thuột. Sau đó, T. vào mạng Zalo kết nối với một số người khác ở Đắk Lắk để tìm mối giới thiệu khách cho mình và các cô gái bán dâm.

Mỗi lượt, T. trích lại 200 nghìn đồng cho người giới thiệu. Sau khi thống nhất giá cả ở Zalo, các bên hẹn địa điểm để mua bán dâm. Mỗi lượt, khách bán dâm phải trả cho các cô gái từ 400 đến 700 nghìn đồng.

Xem thêm: odl.025698-olaz-nert-magn-gnod-taoh-mad-nab-o-tom-ahp-teirt-kal-kad/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đắk Lắk: Triệt phá một ổ bán dâm hoạt động "ngầm" trên Zalo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools