vĐồng tin tức tài chính 365

Đình chỉ giáo viên dạy lái xe bị tố đánh người thêm 15 ngày

2021-04-08 04:07

Lãnh đạo Trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị vừa có quyết định tiếp tục tạm đình chỉ việc dạy thực hành lái xe thêm 15 ngày đối với ông Tô Chí Dũng để giải quyết dứt điểm vụ việc mâu thuẫn với nhóm thanh niên ở huyện Kiến Xương.

Chiều 7.4, ông Phan Hải Nam - Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề Giao thông Vận tải Thái Bình (thuộc Sở Giao thông Vận tải Thái Bình) cho hay: Liên quan đến việc ông Tô Chí Dũng - giáo viên dạy lái xe thực hành của trường cùng 5 học viên bị tố điều khiển xe biển xanh tông vào xe máy, đập phá ôtô và hành hung người đi đường, nhà trường vừa có quyết định tiếp tục gia hạn tạm đình chỉ việc dạy thực hành lái xe thêm 15 ngày đối với ông này.

Lý do đưa ra quyết định này, theo ông Nam, là bởi đến thời điểm hiện tại, vụ việc liên quan đến ông Tô Chí Dũng vẫn chưa có kết luận chính thức từ cơ quan Công an. "Khi nào có đầy đủ các văn bản, kết luận của công an về vụ việc thì chúng tôi mới có căn cứ xử lý những bước tiếp theo. Còn hiện tại, chúng tôi vẫn phải tạm đình chỉ công việc của anh Dũng thêm 15 ngày" - ông Nam nói.

Lãnh đạo Công an huyện Kiến Xương (tỉnh Thái Bình) cũng xác nhận vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, xử lý đúng với trình tự, quy định của pháp luật. Khi nào có kết quả chính thức, đơn vị sẽ thông tin cho báo chí.

Trước đó, như Lao Động đã đưa tin, ngay sau khi có thông tin liên quan đến ông Tô Chí Dũng bị đưa mạng xã hội và báo chí hôm 20.3, ngày 21.3, Trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải Thái Bình đã yêu cầu ông này làm bản tường trình, đồng thời ra quyết định tạm đình chỉ 15 ngày đối với ông Tô Chí Dũng để giải quyết vụ việc liên quan đến mâu thuẫn với nhóm thanh niên tại huyện Kiến Xương.

“Sau đó, căn cứ từ xác minh và kết luận của cơ quan Công an, trường sẽ có những hình thức xử lý phù hợp theo quy định” - đại diện nhà trường cho biết.

Hiện trường vụ va chạm xô xát giữa xe ông Tô Chí Dũng với người dân. Ảnh CTV
Hiện trường vụ va chạm xô xát giữa xe ông Tô Chí Dũng với người dân. Ảnh: CTV

Theo tường trình của ông Tô Chí Dũng: Vào lúc 19h ngày 20.3, ông có tiết dạy thực hành cho 5 học viên. Ông sử dụng xe ôtô tập lái chuyên dụng của trường (BKS 17N - 0698) di chuyển từ đường Phan Bá Vành (TP.Thái Bình) đi ngã tư xã Đông Minh, huyện Tiền Hải.

Trên đường về, đến địa phận xã Bình Minh lúc 20h30, xe của ông Dũng bị xe ôtô mang BKS 17A - 093XX của nhóm thanh niên tại huyện Kiến Xương (Thái Bình) tạt đầu, tiếp đó có hành vi chạy chậm và phanh gấp trước đầu xe. Sau đó, xe ôtô đó vào mua xăng nên ông Dũng bảo học viên dừng lại vào nhắc nhở.

Thấy kính cửa xe hạ một nửa, ông Dũng thò tay vào nhằm mục đích kéo lái xe ra thì lái xe đó vồ tay ông Dũng và cắn. Do bị chảy máu đau quá nên ông Dũng khua tay vào tát vu vơ không biết có trúng không thì lái xe đó nhấn ga chạy.

Ông Dũng nói rằng, sau đó, nhóm người trên xe ôtô gọi thêm một số người đi xe máy, cầm theo đao kiếm, chạy chặn đầu, chặn đuôi, chửi bới, yêu cầu xe ông Dũng dừng lại. Tiếp đó, xe ông Dũng bị 2 xe máy chặn đầu đuôi, không tiếp tục chạy được, nên đã dừng lại, chốt cửa, gọi cảnh sát 113.

"Lúc này, có một nam thanh niên đứng trước đầu xe và tiểu tiện, tôi uất quá thế nên bị trượt chân côn trong khi vẫn để số, làm xe tịnh tiến lên khoảng nửa mét, làm đổ môtô phía trước” - ông Dũng tường trình.

Trước đó, mạng xã hội tại tỉnh Thái Bình chia sẻ thông tin việc ông Tô Chí Dũng (59 tuổi, giáo viên trường Trung cấp nghề Giao thông vận tải Thái Bình) điều khiển xe biển xanh có hành vi gây gổ, đánh võng, xô xát với nhóm thanh niên tại huyện Kiến Xương vào tối 20.3. Sau đó, lực lượng Công an đã đến hiện trường, giải quyết theo quy định.

Xem thêm: odl.627698-yagn-51-meht-iougn-hnad-ot-ib-ex-ial-yad-neiv-oaig-ihc-hnid/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đình chỉ giáo viên dạy lái xe bị tố đánh người thêm 15 ngày”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools