vĐồng tin tức tài chính 365

Hám lợi 3 triệu đồng tiền công, nam thanh niên trả giá hơn 17 năm tù

2021-04-08 11:39

Sáng 6/4, TAND tỉnh Kon Tum đã tuyên phạt bị cáo Võ Văn Chinh, sinh năm 1994 (trú tại thôn 3, xã Đăk Cấm, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum) 17 năm 6 tháng tù giam về tội "Vận chuyển trái phép chất ma túy".

Theo cáo trạng, khi đang chơi bida ở đường Duy Tân, TP. Kon Tum thì Võ Văn Chinh nhận được điện thoại của một người lạ tên Sơn nói lên cửa khẩu quốc tế Bờ Y, huyện Ngọc Hồi để nhận hàng, dù không biết là nhận hàng gì nhưng Chinh vẫn đi.

Sau khi nhận được một gói hàng từ một người đàn ông giao cho, trên đường lái ô tô từ huyện Ngọc Hồi về TP. Kon Tum, Chinh được Sơn liên lạc và cho biết gói hàng đó là ma túy, nếu vận chuyển trót lọt về giao cho Sơn thì Chinh sẽ nhận được 3 triệu đồng tiền công. Dù biết ma túy là mặt hàng cấm mua bán, tàng trữ, vận chuyển nhưng Võ Văn Chinh vẫn đồng ý thực hiện theo lời Sơn.

Sau khi về đến xã Đăk Ma, huyện Đăk Hà thì bị lực lượng công an dừng xe kiểm tra hành chính và bắt quả tang, thu giữ tang vật là 99,501 gam ma túy, loại Methamphetamine.

Tại phiên tòa, bị cáo Võ Văn Chinh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Trong vụ án này, đối với người tên Sơn, là người mà Chinh khai thuê mình vận chuyển trái phép ma túy nhưng Sơn không thừa nhận, hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục xác minh và làm rõ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.76035927160401202-ut-man-71-noh-aig-art-nein-hnaht-man-gnoc-neit-gnod-ueirt-3-iol-mah/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hám lợi 3 triệu đồng tiền công, nam thanh niên trả giá hơn 17 năm tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools