vĐồng tin tức tài chính 365

Dạy chữ cho cha, chụp ảnh với ông bà: Cuộc đời còn bao nhiêu điều mình sẽ mãi chưa làm?

2021-04-11 10:45

MV 'Cuộc đời còn bao nhiêu điều mình sẽ mãi chưa làm?' - Cá Hồi Hoang

Cá Hồi Hoang vừa ra mắt video nhạc Cuộc đời còn bao nhiêu điều mình sẽ mãi chưa làm? với hình thức người hâm mộ đóng góp các hình ảnh.

Video tập hợp những dòng chữ, bức tranh thể hiện điều mỗi người muốn làm trong cuộc sống, do khán giả của Cá Hồi Hoang quay và gửi về từ nhiều nước trên thế giới.

Hơn 3 phút của video Cuộc đời còn bao nhiêu điều mình sẽ mãi chưa làm? là rất nhiều ước mơ bình dị, nhỏ bé như "Dạy cha học chữ. Cha ngủ ngon", chụp một tấm ảnh có đủ thành viên gia đình cùng với ông bà ngoại, "chưa bao giờ trực tiếp nói yêu mẹ", "muốn trò chuyện xuyên đêm cùng ba", quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Ước muốn chụp ảnh cùng gia đình, có đầy đủ ông bà bố mẹ gợi nhớ đến bộ phim Bố già, tác phẩm nhắc nhở những người con rằng họ đang chụp rất nhiều ảnh nhưng chưa từng chụp chung với cha mình.

Dạy chữ cho cha, chụp ảnh với ông bà: Cuộc đời còn bao nhiêu điều mình sẽ mãi chưa làm? - Ảnh 2.

Các bạn trẻ chia sẻ với Cá Hồi Hoang những ý muốn họ ít khi thổ lộ - Ảnh: NVCC

Có những ước mơ táo bạo như hát trước 1 triệu người, sống ở nước Mỹ, cạo đầu, viết một cuốn sách, có triển lãm tranh của riêng mình...

Cá Hồi Hoang chia sẻ về cảm hứng sáng tác ca khúc này: "Một năm rưỡi tạm gác lại những kế hoạch, dự định vì dịch bệnh, chúng tôi rất chán nhưng rồi cũng nhận ra trong khoảng thời gian "chết" ấy, còn bao nhiêu điều mình chưa làm, mình muốn làm bây giờ hoặc sẽ làm ngay khi dịch bệnh qua đi".

Âm nhạc Cá Hồi Hoang bắt nguồn từ trải nghiệm thật của các thành viên và chạm vào cảm xúc của khán giả. Ca khúc Cuộc đời còn bao nhiêu điều mình sẽ mãi chưa làm? được sáng tác bởi Thành Luke, với chất nhạc alternative rock.

Dạy chữ cho cha, chụp ảnh với ông bà: Cuộc đời còn bao nhiêu điều mình sẽ mãi chưa làm? - Ảnh 3.

Cá Hồi Hoang sắp phát hành album thứ 5 của nhóm - Ảnh: NVCC

Ra đời trong thời điểm cuộc sống bị gián đoạn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, Cuộc đời còn bao nhiêu điều mình sẽ mãi chưa làm? là trăn trở về việc mỗi chúng ta muốn làm nhất trong giai đoạn không thể làm gì.

Cá Hồi Hoang cho biết nhóm không áp đặt cảm xúc cho khán giả, mà muốn lắng nghe những nỗi niềm thật nhất, những ước mơ trong sáng nhất của mỗi người. Hi vọng sau khi chia sẻ cùng mọi người, các bạn trẻ sẽ có thêm động lực để thực hiện mong muốn của mình.

Hiệu ứng trốn chạy: Cá hồi vẫn Hiệu ứng trốn chạy: Cá hồi vẫn 'hoang'

TTO - Hãy cứ xem liệu việc Cá Hồi Hoang "chuyên nghiệp hóa" có đáng để người hâm mộ lo? Họ lo, lo cá hồi mất "chất".

Xem thêm: mth.77523454190401202-mal-auhc-iam-es-hnim-ueid-ueihn-oab-noc-iod-couc-ab-gno-iov-hna-puhc-ahc-ohc-uhc-yad/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dạy chữ cho cha, chụp ảnh với ông bà: Cuộc đời còn bao nhiêu điều mình sẽ mãi chưa làm?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools