vĐồng tin tức tài chính 365

Clip: Cảnh sát nổ súng giải cứu đứa trẻ bị bắt làm con tin

2021-04-14 11:51

Theo ABC7, vào lúc 3h15 chiều 9/1/2021, cảnh sát nhận được cuộc gọi khẩn cấp báo cáo v

ề vụ xô xát của một cặp đôi tại khách sạn ở Phoenix (Mỹ). Người gọi điện cũng cho biết thêm, gã đàn ông đã nổ súng bắn dọa người xung quanh và bắt đứa trẻ làm con tin.

An ninh - Hình sự - Clip: Cảnh sát nổ súng giải cứu đứa trẻ bị bắt làm con tin

Ngay sau đó, một người phụ nữ khác cũng gọi điện đến sở cảnh sát báo cáo rằng, cô chính là vợ của nghi phạm nói trên và hắn ta đang giữ con trai của mình.

Ngay lập tức, sĩ quan cảnh sát gần khu vực xảy ra vụ việc được điều động đến hiện trường để quan sát tình hình và khống chế nghi phạm. Sau khi nhìn thấy người đàn ông cùng đứa trẻ, sĩ quan cảnh sát đã yêu cầu hắn ta bỏ súng xuống. Trái ngược với hiệu lệnh, nghi phạm liền bắn thẳng về phía sĩ quan cảnh sát mà không hề do dự.

“Nghi phạm đã nổ súng. Tôi cần thêm cứu viện”, sĩ quan nói qua bộ đàm.

Nhanh chóng, một số sĩ quan khác đã tiếp cận hiện trường và bao vây nghi phạm. Khi chứng kiến nghi phạm giơ súng về phía cậu con trai, một sĩ quan đã quả quyết nổ súng, hạ gục người đàn ông trong giây lát.

Sau khi nghi phạm ngã xuống, các sĩ quan vội vàng bế đứa trẻ lên xe đồng thời đưa người đàn ông đến bệnh viện cấp cứu. Song, đối tượng, sau đó được xác định là Paul Bolden (37 tuổi) đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Han (theo Abc7)

 

 

 

 

 

 

 

Xem thêm: lmth.852115a-nit-noc-mal-tab-ib-ert-aud-uuc-iaig-gnus-on-tas-hnac-pilc/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Clip: Cảnh sát nổ súng giải cứu đứa trẻ bị bắt làm con tin”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools