vĐồng tin tức tài chính 365

Gã trai mang 5 tiền án, vừa ra tù tiếp tục trộm tiền, vàng để mua Iphone

2021-04-15 03:57
Gã trai mang 5 tiền án, vừa ra tù tiếp tục trộm tiền, vàng để mua Iphone - 1

Vượng cùng tang vật tại cơ quan công an (Ảnh: Công an Hải Dương).

Ngày 14/4, thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Công an huyện Cẩm Giàng vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Công Vượng (sinh năm 1995, ở xã Mỹ Hương, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) để điều tra, xử lý về tội trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào ngày 7/4, Công an huyện Cẩm Giàng nhận được trình báo của ông Nguyễn Tiền Thiết (sinh năm 1950, ở xã Cẩm Hoàng, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương) về việc, chiều ngày 6/4, gia đình ông bị kẻ gian đột nhập trộm cắp 3 dây chuyền vàng 9999 (tổng khối lượng là 14,5 chỉ) và số tiền 17 triệu đồng. Tổng giá trị tài sản bị mất trộm khoảng 90 triệu đồng.

Ngay sau đó, Công an huyện Cẩm Giàng đã khẩn trương tiến hành điều tra, xác minh, làm rõ và bắt giữ được nghi phạm là Phạm Công Vượng (sinh năm 1995, ở xã Mỹ Hương, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh).

Gã trai mang 5 tiền án, vừa ra tù tiếp tục trộm tiền, vàng để mua Iphone - 2

Vật chứng vụ án (Ảnh: Công an Hải Dương).

Qua điều tra của công an, vào khoảng 14h ngày 6/4, Vượng do không có tiền tiêu xài đã đi xe máy từ nhà ở Bắc Ninh đến khu vực huyện Cẩm Giàng, tìm sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản. Khi Vượng đi đến trước cửa nhà ông Thiết thì phát hiện trong nhà không có người, y đã dừng xe, trèo qua tường vào trong sân nhà.

Tại đây, Vượng đã giật bung cửa chính để vào nhà trộm cắp tài sản. Lục trong tủ quần áo nhà ông Thiết, Vượng trộm cắp được số tiền 17 triệu đồng để trong túi áo khoác, và 3 sợi dây chuyền vàng 9999 để trong vỏ 1 hộp bánh cũng ở trong tủ quần áo.

Sau khi thực hiện hành vi trộm cắp tài sản, Vượng đem bán 3 sợi dây chuyền vàng cho 3 cửa hàng vàng bạc khác nhau ở tỉnh Bắc Ninh (mỗi cửa hàng bán 1 sợi), được tổng số tiền là hơn 72 triệu đồng. Sau đó, Vượng mua 1 chiếc điện thoại Iphone 12 Promax với giá hơn 31 triệu đồng và tiêu xài cá nhân, còn lại hơn 42 triệu đồng Vượng mang về nhà cất giấu.

Ngày 9/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Cẩm Giàng đã triệu tập Phạm Công Vượng đến làm việc. Tại cơ quan Công an, Vượng đã khai báo toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân.

Theo Công an huyện Cẩm Giàng, Vượng từng có 4 tiền án về tội trộm cắp tài sản, 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, mới ra tù tháng 6/2020.

Trần Thanh

Xem thêm: mth.19032811241401202-enohpi-aum-ed-gnav-neit-mort-cut-peit-ut-ar-auv-na-neit-5-gnam-iart-ag/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gã trai mang 5 tiền án, vừa ra tù tiếp tục trộm tiền, vàng để mua Iphone”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools