vĐồng tin tức tài chính 365

GS Shop và những bước chuyển mình bứt phá mạnh mẽ trong hình ảnh mới

2021-04-15 15:39

Trước khi đổi tên thành GS Shop, VGS Shop đã có 10 năm phát triển mạnh mẽ với nhiều thành tựu đáng kể tại thị trường Việt Nam: phủ sóng khắp 63 tỉnh thành và có mặt trên hầu hết các hạ tầng truyền hình trong nước. 

Thông qua kênh HTVC Mua sắm Tiêu dùng và VTVCab11, VGS Shop đã tiếp cận hơn 18 triệu hộ trong tổng số 26 triệu hộ gia đình khắp cả nước. Trong đó, có hơn 2 triệu hộ là khách hàng thường xuyên, đạt mức tăng trưởng gấp 10 lần so với ban đầu.

Với đặc thù lớp dân số trẻ chiếm hơn 60% (58,2 triệu) trên tổng số 96,2 triệu dân (tính đến cuối năm 2019), thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là mảnh đất nhiều tiềm năng. 

Cụ thể, theo dự báo của WorldBank, chi tiêu hộ gia đình nước ta sẽ tăng trung bình 10,5%/năm, giúp cho ngành thương mại bán lẻ Việt Nam đạt tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) trên 10% (theo Vietnam Report). Điều này cho thấy, trong bức tranh tổng hợp về ngành bán lẻ, lĩnh vực mua sắm qua truyền hình (TV Shopping) và thương mại điện tử vẫn còn nhiều cơ hội phát triển.

Ở thời điểm hiện tại, tương tự các lĩnh vực khác, TV Shopping cũng đang chứng kiến nhiều thay đổi do tác động từ tình hình kinh tế thế giới, biến động do dịch bệnh cùng với sự thay đổi trong thói quen mua sắm, cũng như nhu cầu và yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng nâng cao. 

Dù có nhiều thách thức nhưng GS Shop nhận định rằng đây chính là thời điểm vàng để nắm bắt thời cơ, bứt phá và mở rộng doanh nghiệp. Bên cạnh đó, để tăng năng lực cạnh tranh và phục vụ khách hàng tốt hơn, VSG Shop chính thức đổi tên thành GS Shop từ ngày 01/03/2021.

GS Shop và những bước chuyển mình bứt phá mạnh mẽ trong hình ảnh mới - Ảnh 1.

"Thông qua việc thay đổi nhận diện thương hiệu, chúng tôi muốn thể hiện cam kết tiếp tục đưa đến cho khách hàng Việt Nam những sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu và xu hướng của thời đại bằng dịch vụ theo tiêu chuẩn của đối tác nổi tiếng và hàng đầu tại Hàn Quốc", đại diện GS Shop chia sẻ.

Việc thay đổi tên gọi, cũng như nhận diện thương hiệu lần này còn mang ý nghĩa kết hợp đặc điểm nhận diện của GS Holdings Corp và GS Home Shopping như một lời khẳng định về kỳ vọng và niềm tin của GS vào thị trường TV Shopping, cam kết về tiêu chuẩn giá trị và dịch vụ của GS Holdings Corp, cũng như hứa hẹn sự đổi mới cho mảng TV Shopping và thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm vui vẻ nhất, GS Shop Việt Nam mong muốn logo mới sẽ giúp truyền tải thông điệp của mình một cách thân thiện đến người tiêu dùng Việt.

Sự thay đổi này cũng là bước đi tạo ra những nét đồng nhất trong nhận diện thương hiệu với GS 25 và GS Shop của đối tác Hàn Quốc. Ngoài hiệu ứng làm mới, chiến lược thay đổi lần này còn giúp GS Shop nâng cao khả năng cạnh tranh, nhờ vào kinh nghiệm cũng như những tiêu chuẩn đã hoàn thiện của đối tác sở hữu kênh TV Shopping số 1 tại xứ Hàn. 

Đây cũng hứa hẹn sẽ là yếu tố sẽ đem đến những thay đổi mới mẻ cho thị trường mua sắm qua truyền hình và thương mại điện tử tại Việt Nam.

GS Shop và những bước chuyển mình bứt phá mạnh mẽ trong hình ảnh mới - Ảnh 2.

Bên cạnh những thay đổi kể trên, GS Shop cũng cam kết tư vấn tận tâm với sự thấu hiểu nhu cầu, lối sống và tâm tư của người Việt bằng một dịch vụ chuẩn Hàn. Bởi ngoài sản phẩm chất lượng thì dịch vụ chu đáo chính là chiếc chìa khóa vàng trong việc chinh phục khách hàng và mở rộng thị phần.

Không chỉ thay đổi để bứt phá trong lĩnh vực TV Shopping, lãnh đạo GS Shop còn xác định đa dạng hóa kênh bán hàng cũng là một bước phát triển thiết yếu để đạt mục tiêu tăng trưởng. 

Cụ thể, để tiến công vào lĩnh vực mua hàng trực tuyến, GS Shop đã xây dựng website bán hàng chuyên nghiệp, có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn trong nước, từ tháng 03/2020 đã bắt đầu thử nghiệm vào các nền tảng bán hàng thông qua KOL (bán hàng thông qua người nổi tiếng), các nền tảng bán hàng qua mobile apps (Eco App, Felix – Hình thức B2B2C tương tự như VinShop App). 

Ngoài ra để bắt kịp xu hướng phát triển xem truyền hình qua internet (OTT ) GS SHOP cũng đã có mặt tại các nền tảng OTT lớn của VN (FPT play, HTVC flix..).

Tất cả những nguồn lực kể trên, kết hợp với sự thay đổi, làm mới, nâng cao chất lượng phục vụ theo khung tiêu chuẩn Hàn Quốc, GS Shop Việt Nam hứa hẹn một cuộc đua mới mẻ, ngoạn mục và đối tượng hưởng lợi nhiều nhất trong chiến lược lần này chính là người tiêu dùng Việt.

Về GS Shop và SonKim Retail

GS Shop (với tên gọi ban đầu là VGS Shop) xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào năm 2012, là liên doanh giữa GS Shop (Hàn Quốc) và Sơn Kim Retail (Việt Nam). 

Trong đó, GS Shop là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực TV Shopping tại Hàn Quốc và Châu Á. Sơn Kim Retail cũng là một trong những công ty bán lẻ hàng đầu Việt Nam (thương hiệu bán lẻ tốt nhất Việt Nam năm 2020 – theo tạp chí Global Brands).

Xem thêm: mth.95885109051401202-iom-hna-hnih-gnort-em-hnam-ahp-tub-hnim-neyuhc-coub-gnuhn-av-pohs-sg/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“GS Shop và những bước chuyển mình bứt phá mạnh mẽ trong hình ảnh mới”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools