vĐồng tin tức tài chính 365

Đau tim ở V-League

2021-04-16 09:25

 Đằng sau câu chuyện HLV Phan Thanh Hùng nghỉ vì… đau tim
HLV Phan Thanh Hùng từng là một tuyển thủ mẫu mực trên sân cỏ. Đời cầu thủ, ông nổi bật với vai trò đội trưởng đội Quảng Nam Đà Nẵng và luôn là người làm dịu những cái đầu nóng cả trên sân lẫn khán đài. Mùa giải 1991, ông bị trung vệ Văn Long của Thể Công húc thẳng vào mặt sụp mí mắt, được các bác sĩ khuyên phải mổ ngay và nghỉ ngơi hai tuần. Thế nhưng ông cắn răng chịu đau, xin khất một tuần để đá xong trận chung kết với Hải Quan rồi mới giải phẫu.

Sang làm HLV, ông nổi tiếng là HLV bình dị nhưng yêu nghề. Lần được mời làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, ông lành đến nỗi đội có những cầu thủ phá nhưng khi báo cáo, ông nhận thất bại do mình quản lý dở. Làm HLV từ đội SHB Đà Nẵng, sang Hà Nội FC rồi Than Quảng Ninh… đi đâu ông cũng để lại dấu ấn đậm nét.

Về với B. Bình Dương, ai cũng nghĩ đấy là nơi phù hợp với ông vì mục tiêu trẻ hóa nhưng chỗ tưởng dễ nhất lại là chỗ ông “đau tim” nhất. Ông chia tay B. Bình Dương thật êm đẹp với lý do đau tim nhưng giới trong nghề ai cũng biết đấy là lý do để ông đi trong êm đẹp nhất, thay vì phải nói lên những nỗi niềm của một người làm nghề gặp những trở ngại từ những người giấu mặt nhưng có sự ảnh hưởng lớn đến đội bóng.
Mong ông tìm được bến đỗ mới để phát huy tốt nhất với nghề bởi một HLV yêu nghề và trân trọng với nghề như ông thì ở đâu cũng sẵn sàng trải thảm đón ông.
NGUYỄN NGUYÊN

Xem thêm: lmth.561979-eugaelv-o-mit-uad/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đau tim ở V-League”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools