Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng giám đốc Vietcombank
Để giải quyết nhu cầu vừa bảo vệ vừa đầu tư đang ngày càng tăng trong nhóm khách hàng cao cấp và trung lưu, Vietcombank đã chính thức độc quyền phân phối sản phẩm "FWD Nâng tầm vị thế" với nhiều quyền lợi bảo vệ khác biệt cùng sự đơn giản, linh hoạt trong quản lý đầu tư.
Bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Phó Tổng Giám đốc của Vietcombank cho biết: "Chúng tôi đã sớm nhận thấy nhu cầu kết hợp hai yếu tố bảo vệ và đầu tư trong một sản phẩm bảo hiểm từ các khách hàng của Vietcombank. Nhu cầu này đặc biệt tăng cao trong những năm gần đây, và sản phẩm 'FWD Nâng tầm vị thế' chính là giải pháp chúng tôi mang đến cho các khách hàng của mình".
"Hai yếu tố bảo vệ và đầu tư của 'FWD Nâng tầm vị thế' đều có những đặc điểm rất nổi bật, khác biệt mà tôi tin rằng khách hàng của Vietcombank sẽ cảm thấy hài lòng", bà Oanh cho biết thêm.
"Bảo vệ" toàn diện, an tâm "đầu tư"
Để giúp khách hàng bảo vệ tài chính và duy trì chất lượng cuộc sống ngay cả khi rủi ro xảy đến, đồng thời an tâm dành thời gian cho các hoạt động đầu tư, sản phẩm được thiết kế với nhiều quyền lợi khác biệt để bảo vệ khách hàng một cách tối ưu nhất.
Với số tiền bảo hiểm tự động tăng 15% mỗi 3 năm mà không cần thẩm định lại sức khỏe hay thay đổi phí bảo hiểm cơ bản, khách hàng có thể an tâm tham gia các hoạt động đầu tư khi giá trị bảo vệ luôn tăng trưởng theo thời gian.
Ngoài việc được bảo vệ trước 2 rủi ro là tử vong và thương tật toàn bộ & vĩnh viễn, khách hàng còn có nhiều sự lựa chọn khác để gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro nằm viện, phẫu thuật, bệnh hiểm nghèo, tai nạn với các sản phẩm bảo hiểm bổ trợ đa dạng từ FWD.
Khách hàng tham gia sản phẩm này có thể linh hoạt chọn thêm các sản phẩm bổ trợ để gia tăng quyền lợi bảo vệ
Đầu tư vào nhóm ngành tăng trưởng bền vững
Bên cạnh nền tảng bảo vệ vững chắc, sức hút của sản phẩm này còn nằm ở các phương án đầu tư dễ dàng, đơn giản qua Quỹ liên kết đơn vị FWD.
Nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư cho khách hàng tham gia sản phẩm, danh mục cổ phiếu của Quỹ liên kết đơn vị chỉ tập trung vào 3 nhóm ngành là bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng. Theo đánh giá của bà Oanh, việc tập trung danh mục cổ phiếu vào 3 nhóm ngành này cho thấy sự minh bạch, rõ ràng cũng như hiệu quả đầu tư rất đáng kỳ vọng vì đây là 3 nhóm ngành tăng trưởng mạnh và bền vững trên thị trường.
"Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với nhóm khách hàng cao cấp và trung lưu của Vietcombank. Khi khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi, muốn tham gia đầu tư để gia tăng tài sản mà không có nhiều thời gian để theo dõi thị trường và tìm kiếm cơ hội, thì những sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị này rất phù hợp và có thể đáp ứng tốt nhu cầu", bà Oanh cho biết.
Danh mục cổ phiếu chỉ tập trung vào 3 nhóm ngành là bất động sản, tài chính ngân hàng và tiêu dùng
Quản lý đầu tư hoàn toàn trực tuyến
Khi tham gia sản phẩm, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác đầu tư và quản lý đầu tư hoàn toàn trực tuyến. Đây chính là kết quả của quá trình ứng dụng kỹ thuật số để mang đến những trải nghiệm mới mẻ, đột phá cho khách hàng theo định hướng xuyên suốt của hai bên ngay từ khi bắt đầu hợp tác.
Việc đầu tư trở nên đơn giản hơn khi khách hàng có thể thay đổi ti lệ phân bổ quỹ, chuyển đổi quỹ, tăng thêm tiền đầu tư hoặc rút tiền hoàn toàn trực tuyến, bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu trên trang thông tin riêng của Quỹ liên kết đơn vị ( https://portal.fwd.com.vn/quy-lien-ket-don-vi/ ).
Khách hàng có thể quản lý đầu tư hoàn toàn trực tuyến, bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu
Bên cạnh những lợi thế về công nghệ, chất lượng đội ngũ tư vấn cũng được chú trọng đào tạo. Theo bà Nguyễn Thị Kim Oanh: "Hai bên chúng tôi đã cùng phối hợp chặt chẽ để xây dựng nội dung đào tạo, triển khai các chương trình huấn luyện chuyên sâu, bước đầu được triển khai ở những thành phố lớn sau đó nhân rộng ra cả nước.
Những bước đi chắc chắn, thận trọng này của chúng tôi nhằm đảm bảo việc tư vấn và chăm sóc khách hàng được thực hiện chuyên nghiệp và bài bản nhất".
Sản phẩm đang được phân phối độc quyền qua gần 600 điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc. Việc ra mắt sản phẩm mới này nằm trong kế hoạch tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành mô hình bancassurance thành công bậc nhất tại Việt Nam của 2 "ông lớn" trong ngành.
Công ty bảo hiểm FWD có vốn điều lệ với 16.961 tỉ đồng, có tốc độ tăng trưởng nhanh trên thị trường trong nhiều năm liền. FWD dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về trải nghiệm khách hàng năm 2019 và 2020 (theo nghiên cứu của Forrester). Công ty này cũng phát triển công nghệ khi số hóa toàn bộ quy trình, xây dựng sản phẩm bảo hiểm đơn giản, dễ hiểu hơn với mọi người thông qua dự án "FWD Bảo hiểm dễ hiểu".
Xem thêm: mth.3551350251401202-1202-ohc-iom-nohc-aul-ut-uad-hnah-gnos-ev-oab/nv.ertiout