vĐồng tin tức tài chính 365

Tiền Giang: Karaoke X.O bị phạt 35 triệu đồng, đình chỉ 3 tháng 

2021-04-16 09:48

Nguồn tin trên VOV, sở Văn hóa - Thể thao du lịch tỉnh Tiền Giang đã có quyết định xử phạt hành chính cơ sở kinh doanh karaoke X.O thuộc doanh nghiệp tư nhân Trúc Anh (tại xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang 35 triệu đồng về hành vi để cho khách sử dụng ma túy và hoạt động quá giờ quy định.

Không chỉ xử phạt hành chính, UBND thành phố Mỹ Tho còn quyết định đình chỉ hoạt động 3 tháng đối với cơ sở kinh doanh karaoke X.O.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra để đưa ra xử lý vụ án gây chết người và các vụ sử dụng ma túy tại nơi đây.

Trước đó, báo Công an TP.HCM đưa tin, khoảng 20h ngày 12/4, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phối hợp cùng Công an TP.Mỹ Tho, các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang hàng chục đối tượng đang sử dụng ma túy tại 33 phòng của cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke X.O. Test nhanh cho thấy có 22 đối tượng dương tính với ma túy tổng hợp.

Đây không phải là lần đầu tiên quán karaoke này xảy ra tình trạng trên. Khoảng 22h ngày 2/2/2021, quán karaoke X.O cũng bị phát hiện và bắt quả tang 24 người dương tính với chất ma túy.

Lúc 1h ngày 17/3/2021, cũng tại quan karaoke X.O xảy ra một vụ nổ súng làm 1 người chết và 2 người bị thương nặng. Hơn 20 người được xác định dương tính với ma túy tổng hợp. 

Trong chưa đầy 3 tháng, công an 3 lần phát hiện hàng chục đối tượng sử dụng ma túy, thậm chí nổ súng gây chết người nhưng đến nay vẫn chưa rút giấy phép hoạt động của cơ sở Karaoke X.O. Nói về vấn đề này trên Người Lao Động, ông Nguyễn Thành Công, Chủ tịch UBND TP.Mỹ Tho cho biết, hiện chưa có cơ quan nào đề nghị UBND TP.Mỹ Tho xử lý chế tài.

"Giấy phép hoạt động là do cấp tỉnh cấp và TP.Mỹ Tho cũng đang chờ xem công an có đề nghị gì không để tiến hành xem xét tiếp. Đến giờ, chưa có cơ quan nào đề nghị xử lý về quản lý hành chính như rút giấy phép hay yêu cầu tạm ngưng hoạt động nên UBND TP.Mỹ Tho cũng chưa có động thái gì", ông Công xác nhận.

Mộc Miên (T/h)

 

Xem thêm: lmth.315115a-gnaht-3-ihc-hnid-gnod-ueirt-53-tahp-ib-o-x-ekoarak-gnaig-neit/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiền Giang: Karaoke X.O bị phạt 35 triệu đồng, đình chỉ 3 tháng ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools