vĐồng tin tức tài chính 365

Yên Bái: Trắng đêm truy bắt phạm nhân trốn trại Hồng Ca

2021-04-19 12:22

Đã nhiều ngày trôi qua, song các lực lượng chức năng vẫn chưa thể bắt được phạm nhân trốn trại.

Như đã đưa tin, ngày 3.4, phạm nhân Triệu Văn Tài (SN 1978, ở huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai) đã trốn khỏi trại giam Hồng Ca - Bộ Công an (đặt tại huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái).

Ngay sau đó, Giám thị trại giam Hồng Ca đã Quyết định truy nã đối với phạm nhân trốn khỏi trại giam.

Tuy vậy, đã nửa tháng trôi qua, phạm nhân này vẫn lẩn trốn trên địa bàn tỉnh Yên Bái khiến người dân hết sức hoang mang, lo lắng.

Đến ngày 16.4, người dân tại xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) phát hiện một đối tượng khả nghi là Tài trên địa bàn và báo cho lực lượng chức năng.

Trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Đặng Văn Trung - Phó Bí thư Đảng ủy xã Đào Thịnh cho hay: "Chính quyền xã khi nắm thông tin đã triển khai phối hợp với Trại giam Hồng Ca, Công an tỉnh, huyện, xã với khoảng hơn 200 cán bộ, chiến sĩ cùng hàng trăm người đến từ lực lượng quân sự đang tổ chức, lập các chốt chặn, vây bắt đối tượng khả nghi".

Ngày 18.4, khi người dân phát hiện đối tượng khả nghi đã hô hào nhưng đối tượng đã chạy trốn. "Ngay lập tức, lực lượng chức năng phối hợp cùng các đoàn thể, người dân trên địa bàn lên đến hàng nghìn người vây bắt các ngả đường. Nhưng do địa hình nhiều đồi núi, đến hiện tại vẫn chưa bắt được", ông Trung cho biết thêm.

Hiện lực lượng chức năng hiện đã lập các chốt tại các điểm liên xã, điểm trọng yếu để khoanh vùng nhằm nhanh chóng bắt được đối tượng nghi là phạm nhân Triệu Văn Tài.

Xem thêm: odl.412009-ac-gnoh-iart-nort-nahn-mahp-tab-yurt-med-gnart-iab-ney/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Yên Bái: Trắng đêm truy bắt phạm nhân trốn trại Hồng Ca”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools