vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt tạm giam tài xế gây tai nạn khiến 7 người thương vong ở Quảng Nam

2021-04-19 14:44

Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam bắt tạm giam 3 tháng người đàn ông có nồng độ cồn điều khiển ô tô 7 chỗ gây tai nạn liên hoàn khiến 7 người thương vong.

Ngày 19.4, Công an huyện Đại Lộc (tỉnh Quảng Nam) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Châu Văn Ánh (46 tuổi, trú thôn Tây Gia, xã Đại Minh, huyện Đại Lộc) về hành vi vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Theo đó, bị can Ánh bị bắt tạm giam 3 tháng để phục vụ công tác điều tra, các quyết định đã được Viện kiểm sát Nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Tại cơ quan công an, Ánh khai nhận tối ngày 9.4 có uống hai chai rượu vang với bạn. Lúc điều khiển xe ô tô về nhà, sau khi tông một xe máy, ông ta hoảng loạn đạp nhầm chân ga và tông tiếp 3 xe máy khác.

Trước đó, tối 9.4, Ánh điều khiển chiếc ô tô 7 chỗ chạy trên đường ĐH 3 theo hướng từ xã Đại An về xã Đại Cường.

Khi đến đoạn qua thôn Phú Hòa, xã Đại An, xe ô tô tông liên tiếp 4 xe máy chạy theo hướng ngược lại làm 2 người chết tại chỗ và 5 người khác bị thương.

Sau đó, bị can Ánh rời khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn và đến công an đầu thú vào rạng sáng 10.4. Qua kiểm tra, ông này có mức nồng độ cồn 0,33mg/1 lít khí thở.

Xem thêm: odl.952009-man-gnauq-o-gnov-gnouht-iougn-7-neihk-nan-iat-yag-ex-iat-maig-mat-tab/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt tạm giam tài xế gây tai nạn khiến 7 người thương vong ở Quảng Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools