Theo bà Vũ Thị Hậu - Chủ tịch Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam: "Đặc trưng của mô hình chuỗi là khi gia tăng số lượng cửa hàng của hệ thống, vị trí địa lý được phân bổ rộng khắp sẽ dẫn đến rất nhiều khó khăn trong việc chuẩn hóa quy trình vận hành và kiểm soát chất lượng. Doanh nghiệp tốn nhiều thời gian trong việc triển khai chính sách, kế hoạch tới các cửa hàng; chi phí vận hành bị đội lên rất nhiều".
Do đó, doanh nghiệp cần có các công cụ hỗ trợ thông tin, tương tác, giao tiếp hiệu quả giữa các phòng ban, cửa hàng trong cùng hệ thống; công nghệ hóa quy trình quản lý nhân sự. Đây là những vấn đề rất sát sườn với thực tế hoạt động mà các giải pháp của Base sẽ tập trung vào giải quyết.
Dù đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp chuỗi nổi tiếng như: McDonald’s, Decathlon, Pizza Hut, Golden Gate, từ những ngày đầu ra mắt thị trường, nhưng đây là lần đầu tiên Base tổ chức một sự kiện nhằm giới thiệu một giải pháp hoàn chỉnh cho một ngành cụ thể. Bà Nguyễn Kim Cúc – Đại diện Base tại TP.Hồ Chí Minh cho biết, hiện Base đã có gần 50 ứng dụng để giải quyết gần như triệt để các nhu cầu trong quản trị vận hành và nhân sự.
Cụ thể, bộ giải pháp của Base đi vào xử lý 3 bài toán lớn, đi theo công thức Nhân bản 3 yếu tố để góp phần Nhân bản hệ thống: Thứ nhất là Nhân bản nhân lực với giải pháp hỗ trợ tuyển dụng số lượng lớn Base E-Hiring. Thứ hai là Nhân bản quy trình với giải pháp phân luồng và tối ưu quy trình vận hành Base Work+. Thứ ba là Nhân bản tư tưởng với giải pháp gia tăng trải nghiệm nhân sự Base HRM+.
Trải qua 4 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Base đã triển khai cho nhiều doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực từ tài chính-ngân hàng, sản xuất-thương mại-phân phối, xây dựng-thiết kế-bất động sản, y tế-chăm sóc sức khỏe, giáo dục, vận tải-logistics,...
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!