vĐồng tin tức tài chính 365

Mâu thuẫn lúc nhậu, 1 thuyền viên bị đâm tử vong

2021-04-23 12:41

Ngày 23/4, báo VOV đưa tin, Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra vụ xô xát khiến 1 thuyền viên tử vong.

Theo báo TTXVN, ngày 21/4, tàu cá TG 92299-TS của bà Đoàn Thị Ngọc Bích neo đậu sát với tàu cá TG 93293-TS của bà Võ Thị Tuyết Nga (cùng ngụ Thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông, Tiền Giang) ở vị trí cách Côn Đảo khoảng 40 hải lý và tổ chức uống rượu.

Trong bữa nhậu, L.T.P (SN 1994, ngụ khu phố Lăng 1, thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông) và Bùi Tuấn Kha (SN 2002, ngụ ấp 6, xã Tân Phước, huyện Gò Công Đông) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, xô xát. Các thuyền viên trên tàu đã can ngăn, giải tán cuộc nhậu và về tàu.

Sau đó, P. bất ngờ lấy con dao sang tàu TG93293-TS tìm Kha để tiếp tục giải quyết mâu thuẫn. Khi thấy Kha, P. dùng dao tấn công làm Kha bị thương mấy vết ở đầu và vai; sau đó Kha cũng lấy con dao gần đó đối phó lại và đâm trúng ngực P.. Hậu quả P. tử vong tại chỗ còn Kha bị nhiều vết thương trên cơ thể.

Nhận được tin báo, bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Tiền Giang chỉ đạo Đồn Biên phòng Kiểng Phước yêu cầu thuyền trưởng 2 tàu cá ngưng hoạt động, đưa tàu vào bờ, áp giải đối tượng Kha và bàn giao Công an huyện Gò Công Đông điều tra làm rõ.

Trước đó, báo Dân Trí đưa tin, ngày 19/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự Trần Phương Xa (36 tuổi, ngụ TP.Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang) để điều tra về hành vi giết người.

An ninh - Hình sự - Mâu thuẫn lúc nhậu, 1 thuyền viên bị đâm tử vong

Nghi phạm Trần Phương Xa 

Cụ thể, ngày 16/4, khi đang ăn nhậu ngoài vùng biển khơi Côn Đảo, thuyền viên Trần Phương Xa và thuyền trưởng P.T.T (43 tuổi, ngụ huyện Gò Công Đông, Tiền Giang) xảy ra cự cãi nhưng được mọi người can ngăn.

Đến khuya cùng ngày, khi anh T. đang ở trong buồng lái thì bị Xa dùng kéo đâm liên tiếp 3 nhát. Các thuyền viên đã tổ chức sơ cứu và cho tàu chạy về hướng Côn Đảo để cấp cứu cho nạn nhân nhưng không kịp. Anh T. bị tử vong vào khuya ngày hôm sau (17/4).

Sau khi anh T. tử vong, các thuyền viên đã đổi hướng tàu đi về cảng cá Ba Tri (Bến Tre), đến chiều ngày 18/4 thì tàu cập bến. Trần Phương Xa sau đó đã đến cơ quan chức năng tỉnh Bến Tre đầu thú.

Han (t/h) 

Xem thêm: lmth.781215a-gnov-ut-mad-ib-neiv-neyuht-1-uahn-cul-nauht-uam/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mâu thuẫn lúc nhậu, 1 thuyền viên bị đâm tử vong”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools