vĐồng tin tức tài chính 365

Tiki và câu chuyện chinh phục khách hàng thời đại số tại VOBF 2021

2021-04-24 14:09
Tiki và câu chuyện chinh phục khách hàng thời đại số tại VOBF 2021 - Ảnh 1.

Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2021 là sự kiện không thể bỏ qua của nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh online.

Với chủ đề "Chuyển đổi từ hôm nay", VOBF 2021 đã mang đến bức tranh toàn cảnh của Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam. Các diễn giả lần lượt chia sẻ về những chủ đề nóng có ảnh hưởng trực tiếp đến kinh doanh trực tuyến và đưa ra các chiến lược phù hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp, giúp khắc phục hậu quả và đề ra bước cải tiến mới sau đại dịch Covid 19.

Mở ra cơ hội gặp gỡ và trao đổi giữa các doanh nghiệp, VOBF 2021 đã thành công trong việc tiếp nối chuỗi sự kiện thường niên và tạo nên làn sóng truyền tải thông tin mạnh mẽ trong thời đại số, nhất là với lĩnh vực kinh doanh trực tuyến và tập trung các giá trị bền vững. Chương trình diễn ra với sự tham gia và đồng hành của hơn 30 chuyên gia công nghệ hàng đầu, hơn 1000 đại biểu tại buổi chia sẻ offline và hơn 10.000 lượt xem trên fanpage trực tuyến.

Tại sự kiện, những chỉ số mới nhất về thị trường TMĐT được gợi mở, sự chuyển mình trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng được nhấn mạnh. Hơn hết, VOBF 2021 tái khẳng định TMĐT chính là "mảnh đất màu mỡ" cho các Nhà Bán khởi nghiệp kinh doanh online và tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng vô cùng lớn.

Tiki và câu chuyện chinh phục khách hàng thời đại số tại VOBF 2021 - Ảnh 2.

Những chỉ số nổi bật trong ngành TMĐT năm vừa qua.

Hành trình "đi vào tim" khách hàng của Tiki: Thấy - Thích - Tin - Yêu

Tiki là đơn vị lâu năm trong ngành TMĐT cùng đồng hành tại sự kiện VOBF 2021 vừa qua. Với tư cách là Nhà tài trợ Vàng, Tiki mang đến câu chuyện "sàn Việt cho người Việt" cùng những nỗ lực trong chiến lược xây dựng niềm tin từ khách hàng và cả Nhà Bán. Vốn là doanh nghiệp tập trung công nghệ, Tiki là một trong những "ông lớn" chú trọng đầu tư nền tảng Logistic, nâng cao trải nghiệm của người dùng trên ứng dụng và cung cấp những giải pháp kinh doanh trên nền tảng dành riêng cho Nhà Bán.

Tiki và câu chuyện chinh phục khách hàng thời đại số tại VOBF 2021 - Ảnh 3.

Các tổ chức, đơn vị hoặc cá nhân kinh doanh dễ dàng tiếp cận sàn TMĐT Tiki bằng cách scan QR Code và thực hiện những bước đăng ký đầu tiên ngay tại sự kiện.

Ông Nguyễn Chí Thọ - Giám đốc kinh doanh sàn Tiki đã đề cập đến tiềm năng rất lớn của sàn TMĐT và nêu bật điểm sáng "dân số yêu công nghệ" tại thị trường Việt Nam. Theo ước tính đến 2025, 83% người dân tiếp cận được Internet và có đến 79% tiếp cận Internet thông qua smartphone, đây là một con số đáng lưu tâm cho các doanh nghiệp Việt. Trong bài thuyết trình của mình, ông cũng đã chia sẻ: "Chiến lược phát triển bền vững trong thị trường TMĐT nói chung và trên Sàn nói riêng là tập trung vào khách hàng (Customer Focus) thông qua 4 bước THẤY - THÍCH - TIN - YÊU"

Tiki và câu chuyện chinh phục khách hàng thời đại số tại VOBF 2021 - Ảnh 4.

Góp mặt trong phiên thảo luận 3, đại diện Tiki đã chia sẻ câu chuyện về sàn và các bước tiến mới đồng hành cùng Nhà Bán.

Với thông điệp "Thấy - Thích - Tin - Yêu", Tiki hướng đến xây dựng chiến lược cho kênh TMĐT từ những bước đầu khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm, hàng hóa. Nhà Bán cần xác định rõ đâu là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm hay dịch vụ trên sàn. Từ đó, cung cấp những trải nghiệm lý tưởng, chân thật trên nền tảng online cùng sự đầu tư trong chiến lược giá và khuyến mãi. Có như vậy, Nhà Bán mới có thể khẳng định uy tín cũng như chinh phục trái tim của khách hàng Việt Nam, hướng đến "Yêu" và gắn bó lâu dài. Đây cũng là hướng đi mà Tiki đã và đang nỗ lực trong hành trình "đi vào tim" người tiêu dùng để mang lại những trải nghiệm tin cậy và trọn vẹn nhất cho cả Nhà Bán và khách hàng trên sàn.

Tiki tự hào là sàn TMĐT Việt Nam được thành lập từ năm 2010 với mục tiêu là điểm mua sắm đáng tin cậy cho người tiêu dùng Việt Nam. Trở thành lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp trong và ngoài nước phát triển gian hàng online, Tiki nổi trội với hơn 10.000.000 lượt truy cập mỗi tháng và sự hỗ trợ tận tình dành cho Nhà Bán mới bắt đầu kinh doanh trên sàn.

. Hotline: 1900 6034

. Email: hotrodoitac@tiki.vn

. Website: http://bit.ly/ban-hang-tiki

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.50624503142401202-1202-fbov-iat-os-iad-ioht-gnah-hcahk-cuhp-hnihc-neyuhc-uac-av-ikit/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiki và câu chuyện chinh phục khách hàng thời đại số tại VOBF 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools