vĐồng tin tức tài chính 365

Trấn áp con nghiện manh động lao xe vào đội hình cảnh sát

2021-04-24 14:37

Ngày 24/4, Công an quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng tiến hành làm rõ những hành vi vi phạm pháp luật đối với Phạm Ngọc Thắng, SN 1988, trú quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Thắng sẽ bị điều tra về các hành vi chống người thi hành công vụ và tàng trữ, sử dụng, buôn bán trái phép chất ma túy.

Trước đó một ngày, tổ công tác 911 Công an TP. Đà Nẵng làm việc trên địa phận phường Hòa An, quận Cẩm Lệ thì phát hiện Thắng điều khiển xe mo to BKS 43C1 - 609.31 với nhiều biển hiện đáng nghi. Tổ công tác ra hiệu dừng phương tiện nhưng Thắng bất chấp mà tăng ga phóng bạt mạng hòng thông chốt.

Trước sự táo tợn của đối tượng, lực lượng chức năng đã triển khai đội hình truy đuổi. Bấy giờ, khi thấy cảnh sát đã đón lõng nhằm khóa đầu thì Thắng quay xe bất chấp nguy hiểm tông vào đội hình đang truy đuổi phía sau. Trước những diễn biến manh động, nguy hiểm của đối tượng, cơ quan chức năng đã nhanh chóng trấn áp.

Kiểm tra chiếc túi xách đối tượng lưu giữ trên người, cảnh sát phát hiện có 3 gói ni lông bên trong có chứa ma túy cần sa, 1 cối xay cần sa, 1 vật dụng dùng để sử dụng ma túy đá.

Chưa hết, trong điện thoại của Thắng còn thể hiện nhiều nội dung mua bán trái phép ma túy. Qua test nhanh, Thắng cũng dương tính với loại chất kích thích này. 

Trước những chứng cứ này, đối tượng đã cúi đầu thừa nhận mình đang trên đường đi giao dịch ma túy thì thấy tổ công tác 911. Lo sợ bị phát hiện, Thắng quyết "thông chốt" bằng mọi giá nhưng vẫn bất thành. 

Theo cơ quan chức năng, thời gian qua, tại Đà Nẵng, công an đã nhiều lần phát hiện, trấp áp các đối tượng manh động liên quan đến ma túy, đua xe trái phép... Có điều đáng báo động là các đối tượng này đa phần còn trẻ nhưng rất táo tợn. Không ít lần lực lượng chức năng bị chúng tấn công, gây nguy hiểm.

 

 

 

 

 

 

Xem thêm: lmth.182215a-tas-hnac-hnih-iod-oav-ex-oal-gnod-hnam-neihgn-noc-pa-nart/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trấn áp con nghiện manh động lao xe vào đội hình cảnh sát”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools