vĐồng tin tức tài chính 365

Seoul Academy có thực sự là địa điểm học nghề tốt?

2021-04-25 10:10

Tìm hiểu về hệ thống đào tạo Seoul Academy

Trong vài năm trở đây, khi cơn "sốt" học nghề thẩm mỹ và làm đẹp tăng cao, một thương hiệu đào tạo luôn chiếm được vị trí quan trọng với nhiều bạn trẻ chính là Seoul Academy.

Thành lập từ nhiều năm, Seoul Academy được mệnh danh là "địa điểm học nghề lý tưởng" tại Việt Nam. Không chăm chăm vào đào tạo ồ ạt, hệ thống từng bước phát triển, mở rộng nhiều chi nhánh với chất lượng được đảm bảo. Tại Việt Nam hiện đã có nhiều chi nhánh.

Với mong muốn tạo nên những thế hệ nhân lực tốt cho ngành làm đẹp. Hệ thống đào tạo Seoul Academy đã tạo nên những khác biệt. Không chỉ chú trọng nâng cao cơ sở hạ tầng, cập nhật toàn diện những máy móc và công nghệ hiện đại. Mà hơn hết, ở Seoul Academy mỗi học viên được thỏa sức khám phá, thể hiện năng lực và cháy hết mình với đam mê trong nghề làm đẹp.

Với tiêu chí đào tạo chuyên biệt và nâng cấp kiến thức. Mỗi học viên lựa chọn các khóa học tại Seoul Academy không những có kiến thức chung mà sẽ chuyên biệt hóa cho từng ngành. Các khóa học được đào tạo song song, chú trọng 80% thực hành, 20% lý thuyết, học viên được hỗ trợ kèm tận tay để nâng cao năng lực chuyên môn.

Tại Seoul Academy không những chú trọng dạy nghề, đội ngũ giảng viên còn cập nhật thêm những kiến thức về cách quản lý hệ thống, kinh nghiệm mở các thương hiệu làm đẹp riêng cho học viên. Cũng từ đó, nâng cao tinh thần tự lập và thêm ước mơ để các thế hệ được vững vàng, tự tin lập nghiệp sau mỗi khóa học.

Vậy có nên học nghề tại Seoul Academy hay không?

Nhờ những khác biệt trong phương thức đào tạo, Seoul Academy được đánh giá cao và trở thành địa điểm học nghề thẩm mỹ chất lượng tại Việt Nam.

Seoul Academy có thực sự là địa điểm học nghề tốt? - Ảnh 1.

Seoul Academy đào tạo chuyên sâu cho học viên

Thực tế, hàng nghìn học viên đã lựa chọn Seoul Academy và có được những thành tựu lớn trong nghề. Không chỉ có được kiến thức chuyên môn vững. Mỗi học viên tham gia đào tạo có kỹ năng mềm, nâng cao tự tin, có thể trở thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Để phục vụ tốt cho việc học tập, hệ thống Seoul Academy luôn chủ trương đón đầu những công nghệ mới. Nơi đây xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, có đầy đủ máy móc và trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu thực hành của học viên. Hệ thống các khu ký túc xá mới được xây lên nhằm đáp ứng nhu cầu ăn ở cho những học viên ở xa.

Seoul Academy có thực sự là địa điểm học nghề tốt? - Ảnh 2.

Seoul Academy có đầy đủ máy móc và công nghệ hiện đại khi đào tạo

Đặc biệt, 100% học viên đào tạo tại Seoul Academy được cấp chứng chỉ nghề có giá trị. Các học viên sẽ được hỗ trợ thi chứng chỉ quốc tế nếu muốn nâng cao năng lực, từ đó có nhiều cơ hội tốt cho tương lai.

Seoul Academy có chuỗi hệ thống các thương hiệu làm đẹp. Các khóa học khi đào tạo được nhận vào làm ở Thẩm mỹ viện Seoul Spa với mức thu nhập cao, chế độ hấp dẫn.

Mỗi năm, Seoul Academy cung cấp hàng nghìn thế hệ nhân tài với chất lượng đồng đều. Các giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc. Mỗi người sẽ "cầm tay chỉ việc", tạo môi trường học tập công bằng cho học viên.

Seoul Academy có thực sự là địa điểm học nghề tốt? - Ảnh 3.

Học viên được thực hành trên "người thật" khi đào tạo

Theo học tại Seoul Academy không những có được kiến thức vững và cơ hội nghề nghiệp tốt. Nơi đây thường xuyên có những chương trình ưu đãi học phí, trao học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó.

Hệ thống đào tạo nghề thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy khẳng định chất lượng bằng sự thành công của hàng nghìn học viên mỗi năm. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho quy mô, và sự uy tín của thương hiệu.

Với những thế mạnh khác biệt mà Seoul Academy mang lại, nơi đây chính là địa điểm học nghề chất lượng cho đông đảo các bạn trẻ có đam mê trong ngành làm đẹp.

Seoul Academy – Hệ thống đào tạo thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

Thành phố Hồ Chí Minh:

- Cơ sở 1: 436A/103, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

- Cơ sở 2: 436B/108 - 110, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Hotline: 0918 301 008 - 0901 898 444

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.87200603142401202-tot-ehgn-coh-meid-aid-al-us-cuht-oc-ymedaca-luoes/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Seoul Academy có thực sự là địa điểm học nghề tốt?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools