vĐồng tin tức tài chính 365

Vạn người chen chân trong đêm khai hội Sầm Sơn

2021-04-25 11:26

Xây dựng Sầm Sơn thành trung tâm du lịch củacả nước

Sầm Sơn nổi tiếng có bãi biển đẹp, phong cảnh hữu tình, có nhiều địa danh  đậm chất truyền thuyết và huyền thoại, như: Núi Trường Lệ, hòn Trống mái, đền Cô Tiên, đền Độc Cước...

Trải qua hơn 110 năm xây dựng và phát triển, đến nay Sầm Sơn đã mang trên mình một diện mạo mới, một sức sống mới với sự đồng bộ, hiện đại về hạ tầng du lịch. Cùng với đó là chất lượng các dịch vụ và văn hóa du lịch được cải thiện rõ rệt giúp nâng tầm thương hiệu du lịch của Sầm Sơn trong lòng du khách trong và ngoài nước.

Tại Sầm Sơn hôm nay, một số dự án lớn đã đầu tư hoàn thành và đưa vào hoạt động nổi bật là Quần thể du lịch nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao của Tập đoàn FLC; Quảng trường biển... Tất cả đang góp phần quan trọng thay đổi diện mạo du lịch biển nói riêng và du lịch của tỉnh Thanh Hóa nói chung.

Vạn người chen chân trong đêm khai hội Sầm Sơn - ảnh 9
Một góc bờ biển Sầm Sơn. Ảnh: Đ.TRUNG

Với nhiều tiềm năng, lợi thế về du lịch biển, Sầm Sơn đã và đang tiếp tục thu hút nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn đầu tư, triển khai các dự án lớn về du lịch trên địa bàn thành phố. Trong đó phải kể đến dự án Quảng trường biển - Tổ hợp đô thị du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí cao cấp biển Sầm Sơn với tổng mức đầu tư khoảng 25.000 tỷ đồng của Công ty cổ phần Tập đoàn Mặt Trời hiện đang triển khai và đầu tư.

Tỉnh Thanh Hoá kỳ vọng với sự thành công của dự án cùng với các dự án khác, du lịch Sầm Sơn sẽ bước vào giai đoạn phát triển mới, với các sản phẩm du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng cao, nổi trội, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.

Xem thêm: lmth.518089-nos-mas-ioh-iahk-med-gnort-nahc-nehc-iougn-nav/ioh-ax/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vạn người chen chân trong đêm khai hội Sầm Sơn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools