vĐồng tin tức tài chính 365

Bị đâm chết vì can ngăn bạn thân đi giải quyết mâu thuẫn với vợ

2021-04-27 17:11

Thấy người bạn thân có hành động thô lỗ với vợ do mâu thuẫn tình cảm vợ chồng, anh K (ngụ TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) can ngăn nhưng hậu quả là bị người bạn dùng dao đâm thủng phổi, tử vong.

Ngày 27.4, Tòa án nhân dân tỉnh Kiên Giang đã xét xử sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Tiến Ngọc (sinh năm 1989, ngụ khu phố 5, phường An Bình, TP.Rạch Giá, Kiên Giang) 10 năm tù về tội giết người, đồng thời bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền trên 700 triệu đồng (hiện gia đình bị cáo đã khắc phục cho gia đình nạn nhân 400 triệu đồng). Nạn nhân trong vụ án này là anh L.U.K (sinh năm 1990) là bạn thân, ngụ cùng địa phương với bị cáo.

Theo cáo trạng và lời khai của bị cáo tại phiên tòa, bị cáo và nạn nhân là bạn thân chơi với nhau từ nhỏ, đến ngày xảy ra án mạng vẫn không có mâu thuẫn gì. Do nhà Ngọc có mở quán nhậu nên vào tối 28.6.2020, anh K có đến nhậu cùng 2 người bạn.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, Ngọc đi nhậu về thì gặp anh K đang nhậu tại quán của nhà mình. Lúc này, anh K rủ Ngọc ngồi xuống bàn nhậu cùng. Được một lúc, Ngọc dừng nhậu, vào phòng ngủ gọi điện thoại nói chuyện với vợ thì xảy ra mâu thuẫn do Ngọc ghen tuông.

Bực tức, Ngọc lấy quần áo của vợ đem bỏ trước quán, lấy xăng tưới lên để đốt. Tuy nhiên, cha của Ngọc và anh K phát hiện can ngăn nên Ngọc không đốt được. Lúc nàỵ, Ngọc vào bên trong quán, lấy một cây dao (loại dao Thái Lan) để qua nhà cha mẹ vợ tìm vợ giải quyết mâu thuẫn. Thấy vậy, anh K đến can ngăn không cho Ngọc đi. Ngọc liền cầm dao đâm trúng vào vùng ngực của anh K làm thủng phổi và chết trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Ngọc đến cơ quan Công an đầu thú và bị bắt tạm giam cho đến nay.

Xem thêm: odl.159209-ov-iov-nauht-uam-teyuq-iaig-id-naht-nab-nagn-nac-iv-tehc-mad-ib/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bị đâm chết vì can ngăn bạn thân đi giải quyết mâu thuẫn với vợ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools