vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ thanh niên đánh chết người sau cãi vã

2021-04-27 19:14

Ngày 27/4, Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành tạm giữ Tạ Minh Hùng (38 tuổi, ngụ khóm 4, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) để điều tra vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 26/4, Hùng ngồi nhậu với một số người tại khu vực bờ kè, thuộc khóm 4, thị trấn Long Hồ. Lúc này, anh Huỳnh Vĩnh L. (36 tuổi, ngụ ấp Tân Lập, xã Tân Thành, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) đến ngồi nhậu chung bàn với nhóm của Hùng.

Được một lúc, anh L. đi sang bàn bên cạnh chơi đánh bài, thì có người thân của Hùng đến lấy ghế ngồi cạnh anh L. để xem, nhưng anh L. tỏ thái độ và lời nói không đồng ý, không cho ngồi. Hùng ngồi nhậu kế bên nghe thấy anh L. nói có thái độ không tôn trọng người thân mình nên đi qua chỗ anh L. ngồi hỏi chuyện.

Sau đó, cả hai xảy ra cự cãi. Hùng tức giận nên dùng tay đánh anh L. một cái khiến anh L. ngã xuống nền xi măng ở bờ kè bất tỉnh. Những người xung quanh thấy vậy đưa anh L. đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Hùng cũng đến công an đầu thú và trình bày sự việc.

Thanh Lâm

Xem thêm: lmth.865215a-av-iac-uas-iougn-tehc-hnad-nein-hnaht-uig-mat/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ thanh niên đánh chết người sau cãi vã”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools