vĐồng tin tức tài chính 365

Cô gái bị cưỡng đoạt tiền, ép đi bán dâm

2021-04-28 03:01

Ngày 27/4, Đông, quê Nam Định, bị Công an quận Hoàng Mai tạm giữ hình sự để làm rõ hành vi môi giới mại dâm và cưỡng đoạt tài sản.

Đông lúc bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Đông lúc bị bắt. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo điều tra, giữa năm 2020, Đông lập một nhóm trên mạng xã hội có tên "PG tiệc AB, PG toàn quốc" để khách vào thoả thuận mua dâm nữ PG (những cô gái đẹp làm nghề quảng bá sản phẩm) với giá từ 5 đến 20 triệu đồng một lượt.

Khoảng tháng 12/2020, Đông mua dâm một nữ PG trên nhóm với giá 5 triệu đồng và lén quay lại video lúc ân ái. Đông sau đó không trả tiền mà còn bắt nữ PG chuyển 10 triệu đồng vào tài khoản nếu không sẽ đăng video nhạy cảm lên mạng. Lo sợ ảnh hưởng đến cuộc sống, cô gái này đã chuyển 4,5 triệu đồng vào tài khoản của Đông.

Đến tháng 4, Đông yêu cầu nạn nhân phải trả nốt tiền nếu không sẽ công khai video. Do cô gái không có tiền trả, Đông ép phải đi bán dâm để trừ nợ.

Khoảng 18h30 ngày 19/4, cô gái này đang bán dâm tại một khách sạn ở phường Giáp Bát thì bị cảnh sát bắt quả tang. Từ manh mối này, ngày 23/4, Đông bị bắt tại phòng trọ ở phố Kim Đồng, phường Giáp Bát.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.2239624-mad-nab-id-pe-neit-taod-gnouc-ib-iag-oc/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cô gái bị cưỡng đoạt tiền, ép đi bán dâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools