vĐồng tin tức tài chính 365

Thủ đoạn quỵt tiền, tống tiền của tú ông môi giới mại dâm

2021-04-28 12:01

Vũ Đức Đông (huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) vừa đóng vai "má mì", vừa là khách, hẹn gái bán dâm đến khách sạn quan hệ, lén quay video, rồi tống tiền.

Như Lao Động đưa tin, ngày 27.4, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang tạm giữ Vũ Đức Đông để điều tra về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản" và "Môi giới mại dâm".

Quỵt tiền mua dâm, còn tống tiền

Trước đó, chiều 19.4, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai kiểm tra hành chính căn phòng trên tầng 8 một khách sạn ở phường Giáp Bát, phát hiện đôi nam nữ mua bán dâm.

Khách mua dâm khai, qua tài khoản Facebook “Mai Ánh”, "má mì" giới thiệu gái bán dâm là sinh viên, đi khách với giá 5 triệu đồng/lượt.

Ngay sau đó, tài khoản “Mai Ánh” chuyển sang trao đổi tài khoản Zalo “Nguyễn Nguyễn”, gửi hình ảnh nhân viên. Khách đồng ý và chuyển khoản trước tiền mua dâm.

Trong khi đó, qua lời khai của cô gái bán dâm, cảnh sát còn làm rõ việc cô này đi khách do bị "tú ông" ép, cưỡng đoạt tài sản.

Tường trình của cô gái này thể hiện, đầu tháng 11.2020, do cần việc, đã lên trang nhóm tìm việc làm thêm tại Hà Nội. Sau đó, nữ sinh này nhận được tin nhắn tài khoản “Mai Ánh”, mời cô tham gia nhóm đi dự tiệc...

Chiều 4.11.2020, “Mai Ánh” nhắn tin cho cô đến một khách sạn ở phường Giáp Bát để tiếp khách với giá từ 3-4 triệu đồng. Sau khi mua bán dâm, vị khách nói rằng, đã chuyển tiền vào tài khoản “Mai Ánh” nên cô gái đi về.

Sau đó, cô gái liên hệ với “Mai Ánh” để đòi tiền bán dâm nhưng không được. Hai ngày sau, cô nhận được tin nhắn từ “Mai Ánh”, thông báo có hình ảnh, clip quá trình nữ sinh viên quan hệ với khách mua dâm tại khách sạn.

“Mai Ánh” đe dọa sẽ tung clip lên Facebook, bắt cô gái phải chuyển 10 triệu đồng. Vì hoảng sợ ảnh hưởng đến cuộc sống nên cô này đã xin chuyển trước 4,5 triệu đồng.

Ngày 5.12.2020, “Mai Ánh” tiếp tục nhắn tin yêu cầu chuyển 5 triệu đồng. Lần này, “Mai Ánh” còn sử dụng tài khoản Zalo “Nguyễn Nguyễn”, yêu cầu cô hoặc đi làm gái dịch vụ "Sugar Baby" hoặc đi tiếp khách bán dâm trả nợ.

Ngày 19.4, cô gái đi khách theo yêu cầu của "tú ông" và bị bắt quả tang.

Thủ đoạn quỵt tiền của "tú ông"

Sau 4 ngày vào cuộc, cảnh sát làm rõ, "tú ông" - chủ tài khoản "Mai Ánh", "Nguyễn Nguyễn"... là Vũ Đức Đông. Cảnh sát cũng làm rõ, khách hàng ban đầu của cô nữ sinh, kẻ tống tiền cô gái này, ép đi bán dâm trừ nợ là Vũ Đức Đông.

Theo cảnh sát, Đông lập 3 tài khoản với “Nguyễn Mai”, “Nguyễn Ánh” và “Mai Ánh”. Đông còn lập nhóm trên Fecebook “PG tiệc AB, PG tour toàn quốc” để gái bán dâm thỏa thuận đi tiếp khách, hoặc làm con nuôi với bố nuôi (bán dâm trá hình) với giá mỗi lần từ 5-20 triệu đồng/lượt.

Để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Đông còn lập 2 tài khoản Zalo (nickname “D” nickname “Nguyễn Nguyễn”).

Sau đó, đối tượng sử dụng các tài khoản Facebook “Nguyễn Mai”, “Nguyễn Ánh”, “Mai Ánh” đăng trên Group Facebook để gái bán dâm và khách có nhu cầu đăng ký.

Với tài khoản “Mai Ánh”, Đông đóng vai là phụ nữ để giao dịch với các gái bán dâm và các nữ sinh có nhu cầu tìm việc làm. Với tài khoản Zalo nickname “D”, Đông đóng vai là khách mua dâm để trao đổi với các nạn nhân.

Khi hẹn gái bán dâm đến các nhà nghỉ, khách sạn, Đông tới sớm, sử dụng điện thoại đặt chế độ quay video clip ở góc phòng. Khi gái bán dâm đến, Đông trong vai là khách mua dâm nói với họ rằng, được một trong các tài khoản Facebook trên giới thiệu… Sau khi quan hệ, anh ta nói đã chuyển tiền cho "má mì".

Khi gái bán dâm liên lạc đòi tiền, Đông quay sang đưa các hình ảnh chụp lại từ video quay lén trước đó, đe doạ, không trả, còn bắt phải chuyển tiền (như trường hợp nữ sinh trên).

Nếu gái bán dâm chuyên nghiệp thì không chấp nhận mà chửi bới Đông trên trang web. Lúc này, đối tượng sẽ lấy quyền quản trị để xoá bỏ các comment.

Theo cảnh sát, khoảng 20 cô gái mại dâm bị Đông quỵt tiền.

Hôm 23.4, cảnh sát đã bắt giữ Đông, thu nhiều đoạn video quay lại cảnh quan hệ tình dục với gái bán dâm...

Xem thêm: odl.302309-mad-iam-ioig-iom-gno-ut-auc-neit-gnot-neit-tyuq-naod-uht/taul-pahp/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Thủ đoạn quỵt tiền, tống tiền của tú ông môi giới mại dâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools