"Open to More" - phong cách sống của người trẻ hiện đại
Mở lòng trải nghiệm, tự tin sống chất với "Open to More"
Đối với thế hệ Millennials hay Gen Z, việc gặp gỡ và kết nối với một người xa lạ đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Những người trẻ không mất quá nhiều thời gian để giới thiệu về bản thân và định nghĩa về đối phương, chỉ một cuộc hẹn ngẫu hứng trên Tinder hay vài câu bình luận về bài hát đang phát trong buổi tiệc là đủ để bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ đầy ý nghĩa.
Không còn bó mình trong "comfort zone" nhàm chán, người trẻ hiện đại biết mình cần gì, tự tin đưa ra quyết định và sẵn sàng khám phá thế giới mới thông qua những cơ hội kết nối "có-một-không-hai".
Mở lòng đón nhận những kết nối bất ngờ, sẵn sàng khám phá và tự tin trải nghiệm những điều mới mẻ chính là tinh thần "Open to More" của thế hệ mới. Mỗi lần người trẻ dũng cảm mở lòng với cơ hội mới lại là một lần tích lũy những kinh nghiệm quý giá hay xây dựng được một mối quan hệ tốt đẹp mà chính chúng ta cũng không ngờ tới.
Đồng hành với người trẻ theo đuổi phong cách sống "Open to More", Tuborg mong muốn trở thành chất xúc tác tuyệt vời để mỗi người tạo nên thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và tận hưởng trọn vẹn từng phút giây trong đời.
Giật nắp đầy ngẫu hứng
Hè này, Tuborg đem đến phiên bản nắp giật đầy bất ngờ
Mùa hè sôi động này, Tuborg đã chuẩn bị hàng trăm tin nhắn đơn giản mà thú vị bên dưới nắp giật của chai bia phiên bản mới. Mỗi lần giật nắp chai, một thông điệp cực "xịn" sẽ bất ngờ xuất hiện: Đó có thể là một câu quote đang "trending", một câu hỏi khó trả lời hay một thử thách "truth or dare" không thể né trên bàn nhậu.
Những thông điệp ngẫu nhiên dưới nắp chai xuất hiện giữa cuộc vui sẽ giúp xua tan bầu không khí ngại ngùng ban đầu và kéo mọi người lại gần nhau hơn. Sáng tạo ấn tượng này hứa hẹn đem tới những tràng cười bất tận và nhiều kỷ niệm khó quên trong buổi tụ họp mùa hè năm nay.
Thông điệp thú vị xóa bỏ mọi khoảng cách, giúp mọi người xích lại gần nhau hơn
Không dừng lại ở đó, chuỗi thông điệp cực "chất" dưới nắp chai Tuborg còn có thể được mang vào cuộc trò chuyện hàng ngày, tạo thêm hứng khởi cho giây phút gặp gỡ bạn bè. Đây chính là cách lan tỏa tinh thần "Open to More", mở ra hành trình đón nhận những kết nối bất ngờ và trải nghiệm sống đầy sắc màu của thế hệ trẻ.
Cùng với trải nghiệm phiên bản nắp giật mới mẻ, khách hàng của Tuborg còn có cơ hội tham gia vào thử thách đặc biệt giật nắp chai bia khổng lồ để khám phá thông điệp ý nghĩa và rinh về những phần quà hấp dẫn tại nhiều điểm bán lớn.
Tuborg là thương hiệu bia nắp giật đến từ Đan Mạch với tinh thần "Open to more" - lan tỏa lối sống cởi mở, đam mê khám phá, sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ. Mùa hè năm nay, thương hiệu tiếp tục mở thêm cơ hội cho người yêu bia tìm kiếm niềm vui bất tận với 5 phiên bản nắp giật mới đầy màu sắc, ẩn giấu hàng loạt thông điệp và thử thách đầy bất ngờ.
Chương trình không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị và độc đáo, trở thành một phần của những cuộc vui mùa hè mà còn khuyến khích mọi người chủ động giao lưu, mở lòng đón nhận những kết nối bất ngờ.
Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập website: www.tuborg.com/vi-vn
Xem thêm: mth.88910308192401202-iom-meihgn-iart-gnuhn-ar-om-ed-gnol-om-gnas-nas-erom-ot-nepo/nv.ertiout