vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ sinh 15 tuổi bị nhóm người lột đồ, “điên cuồng” tát gần 100 cái

2021-04-30 06:06

Theo Sina, gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang vô cùng phẫn nộ sau khi đoạn clip một bé gái bị lột quần áo, đánh đập vô số lần xuất hiện trên mạng xã hội.

An ninh - Hình sự - Nữ sinh 15 tuổi bị nhóm người lột đồ, “điên cuồng” tát gần 100 cái

Được biết, vụ việc đau lòng này xảy ra tại huyện Tân An, Lạc Dương, Hà Nam (Trung Quốc). Trong đoạn clip, bé gái bị một nhóm người lột đồ, liên tục đấm đá, bạo hành. Vẻn vẹn chỉ trong vòng 4 phút, nạn nhân bị đá vào người 15 lần, tát 96 cái. Thậm chí có đối tượng còn dùng cả dép để tát cô bé.

Đoạn clip được lan truyền với tốc độ khủng khiếp đã thu hút sự chú ý từ cơ quan chức năng. Sau quá trình điều tra xác minh, công an cho biết, sự việc xảy ra từ tháng 7/2020 và họ chỉ biết đến việc này sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngày xảy ra sự việc, nữ sinh 15 tuổi họ Địch đã đi chơi cùng 1 người bạn họ Dương và 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Tức giận, Dương đã gọi người thân đến đánh hội đồng Địch. Nhóm người đã lột đồ, đánh đập cô nữ sinh rồi quay lại clip.

Hiện tại, Dương đã bị cơ quan chức năng tạm giữ để phục vụ điều tra, các đối tượng khác thì được cha mẹ đưa về nhà giáo dục vì chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

Han (theo Sohu)

 

Xem thêm: lmth.987215a-iac-001-nag-tat-gnouc-neid-od-tol-iougn-mohn-ib-iout-51-hnis-un/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ sinh 15 tuổi bị nhóm người lột đồ, “điên cuồng” tát gần 100 cái”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools