vĐồng tin tức tài chính 365

Vớt dép rơi xuống sông, nam học sinh lớp 6 chết đuối

2021-04-30 19:05

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online chiều 30-4, ông Đỗ Trường Sơn - trưởng Phòng GD-ĐT huyện Thái Thụy - cho biết sau một ngày nỗ lực tìm kiếm, đến trưa cùng ngày gia đình đã tìm thấy thi thể của em Lê Văn T. (12 tuổi, học sinh lớp 6 Trường THCS Thụy Quỳnh, huyện Thái Thụy; trú thôn Kha Lý, xã Thụy Quỳnh) bị chết đuối tại khu vực sông Hóa đoạn chảy qua xã Thụy Quỳnh.

Trước đó, khoảng 13h ngày 29-4, nhóm 10 em học sinh lớp 6 của Trường THCS Thụy Quỳnh rủ nhau ra khu vực bến Ông Xuân bên bờ sông Hóa chơi. Trong lúc nô đùa, một em trong nhóm bị rơi dép xuống sông nên lội xuống vớt. Nhưng không may, em lội đúng phải vùng nước xoáy nên bị cuốn trôi.

Nhóm học sinh thấy bạn bị nước cuốn liền hô hoán, chạy về kêu cứu, nhưng khi người dân đến nơi thì nạn nhân đã bị nước cuốn mất tích.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương, nhà trường cùng gia đình thuê thợ thuyền giăng lưới tìm kiếm. Sau một ngày nỗ lực tìm kiếm, đến trưa 30-4, thi thể em học sinh được tìm thấy cách nơi gặp nạn khoảng 400m.

Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định, thi thể em học sinh được bàn giao cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

9 học sinh rủ nhau tắm sông Đà, 2 em đuối nước mất tích9 học sinh rủ nhau tắm sông Đà, 2 em đuối nước mất tích

TTO - 9 học sinh ở Thanh Thủy, Phú Thọ rủ nhau xuống sông Đà tắm thì có 3 em bị đuối nước, 1 em được đưa vào bờ an toàn, còn 2 em mất tích.

Xem thêm: mth.69004108103401202-ioud-tehc-6-pol-hnis-coh-man-gnos-gnoux-ior-ped-tov/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vớt dép rơi xuống sông, nam học sinh lớp 6 chết đuối”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools