vĐồng tin tức tài chính 365

Những nhịp cấu phát triển Đà Nẵng - Kỳ cuối: Thương hiệu “những cây cầu”

2019-04-15 17:20
TTO - Khi được Đà Nẵng mời xây dựng thương hiệu cho ngành du lịch, ông Guillaume Van Grinsven, chuyên gia cao cấp của Tổ chức Hỗ trợ quốc tế Hà Lan (PUM), đã chỉ ngay rằng đó là "những cây cầu".

Xem thêm: mth.99274640151409102-uac-yac-gnuhn-ueih-gnouht-iouc-yk-gnan-ad-neirt-tahp-uac-pihn-gnuhn/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Những nhịp cấu phát triển Đà Nẵng - Kỳ cuối: Thương hiệu “những cây cầu””0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools