vĐồng tin tức tài chính 365

Tin sáng 1-5: Hà Nội còn 42 ca COVID-19 phải thở oxy; Miền Bắc mưa giảm, lạnh - Miền Nam mưa lớn

2022-05-01 07:40

Miền Bắc mưa giảm, trời lạnh - Miền Nam mưa lớn

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết mưa vẫn là xu thế chung của cả nước trong ngày 1-5.

Khu vực Bắc Bộ sau khi chịu ảnh hưởng của không khí lạnh gây mưa to thì trong hôm nay mưa bắt đầu giảm dần. Cụ thể, từ chiều hôm nay mưa giảm dần. Từ ngày mai 2-5 trời trở lạnh.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế từ sáng nay bắt đầu có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Phía bắc khu vực từ ngày mai trời chuyển lạnh. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận có mưa rào và dông rải rác, có nơi mưa rất to.

Screen Shot 2022-05-01 at 06

Bản đồ thời tiết chụp từ website Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn

Tây Nguyên, Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Riêng chiều và tối có mưa to đến rất to. Trong hôm nay và hai ngày tới, các thành phố Hạ Long, Hải Phòng và Hà Nội có chỉ số tia cực tím ở ngưỡng nguy cơ gây hại trung bình và tăng dần ngưỡng nguy cơ gây hại cao.

Các thành phố Huế đến Hội An có chỉ số tia cực tím giảm dần. Các thành phố còn lại duy trì ngưỡng nguy cơ gây hại cao đến rất cao. Trong hôm nay chất lượng môi trường các tỉnh thành phố trên cả nước ở mức ổn định. Mưa đã giúp gột rửa bớt bụi và các chất ô nhiễm trong không khí.

Xem thêm: mth.65740420203402202-nol-aum-man-neim-hnal-maig-aum-cab-neim-yxo-oht-iahp-91-divoc-ac-24-noc-ion-ah-5-1-gnas-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin sáng 1-5: Hà Nội còn 42 ca COVID-19 phải thở oxy; Miền Bắc mưa giảm, lạnh - Miền Nam mưa lớn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools