vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Manh mối nào lật tẩy cô gái giả vờ bị trộm?

2022-05-02 08:29

Câu 1: Khi đưa đồ đến nhà khách hàng, nhân viên giao hàng Sam nghe thấy tiếng động lạ như tiếng kêu cứu. Anh vội đạp cửa làm tung chốt xích an toàn để vào trong, phát hiện cô gái bị trói vào ghế.

Cô gái kể, hai tiếng trước, cô mở cửa cho thợ sửa ống nước vào nhà. Hắn bất ngờ tấn công và trói cô lại, lấy hết những bức tranh đắt giá trong phòng, sau đó khóa cửa rồi bỏ đi.

Tuy nhiên, Sam nhận ra cô gái đã dàn dựng vụ trộm. Vì sao?

Câu đố: Manh mối nào lật tẩy cô gái giả vờ bị trộm?

>>Đáp án

Câu 2: Richard, sát thủ chuyên nghiệp, nhận hợp đồng ám sát một thị trưởng. Anh ta đến thành phố nơi đối tượng sống, thuê phòng trong một khách sạn ở trung tâm để nghỉ ngơi trước khi hành động.

Sáng hôm sau, Richard ra ban công uống cà phê. Anh ta nghe thấy tiếng chuông và nhìn dòng người rời khỏi nhà thờ. Đột nhiên, Richard quay lại phòng, dọn đồ đạc rồi rời thành phố mà không hoàn thành hợp đồng. Vì sao?

- 1

>>Đáp án

Câu 3: Amanda được phát hiện tử vong trong phòng ngủ. Cảnh sát không thấy dấu hiệu vật lộn, không có thương tích trên cơ thể nạn nhân. Họ phát hiện một hộp thuốc rỗng rơi dưới giường, bên cạnh có hai viên thuốc ngủ nén có kích thước lớn.

Điều tra căn phòng, cảnh sát nhận định đây là một vụ án mạng. Vì sao?

- 2

>>Đáp án

Câu 4: Siêu mẫu nổi tiếng Jessica bị sát hại ngay trước buổi chụp hình ở studio. Cảnh sát điều tra hiện trường và xác định ba nghi phạm.

Anna, nhiếp ảnh gia, cho biết không có lý do để sát hại Anna, họ còn có kế hoạch chụp hình vào tuần tới. Rita, nhà thiết kế, là bạn thân từ nhỏ với Jessica, công việc của cô cũng nhờ Jessica tìm giúp. Mark, bạn trai, thừa nhận cãi nhau với Jessica hôm qua nhưng đã làm lành ngay sau đó.

Ai là hung thủ?

- 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.2418544-mort-ib-ov-aig-iag-oc-yat-tal-oan-iom-hnam-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Manh mối nào lật tẩy cô gái giả vờ bị trộm?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools