vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt đối tượng 5 ngày gây ra 6 vụ cướp tài sản

2022-05-02 14:22

Công an huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An vừa bắt giữ Đậu Văn Chiến 23 tuổi và một thiếu niên 14 tuổi để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, trên các tuyến Quốc lộ 1A tuyến tránh thành phố Vinh, Quốc lộ 46A, Quốc lộ 46B, Quốc lộ 46C thuộc địa bàn các huyện Hưng Nguyên, Nam Đàn và thành phố Vinh liên tục xảy ra nhiều vụ cướp giật tài sản của người tham gia giao thông với tính chất, mức độ rất manh động, liều lĩnh.

Sau một thời gian nghiên cứu quy luật hoạt động của các đối tượng, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ngày 29/4, Công an huyện Hưng Nguyên đã bắt giữ 2 đối tượng Đậu Văn Chiến và P.V.K về hành vi cướp giật tài sản.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận sử dụng xe máy tháo biển kiểm soát để gây án. Khi đối tượng ngồi sau thực hiện hành vi cướp giật, đối tượng điều khiển xe với tốc độ rất cao để tẩu thoát.

Lực lượng Công an đã thu giữ tang vật gồm 5 điện thoại di động, 1 dây chuyền bạc, 1 đồng hồ đeo tay.

Hơn 31 năm tù cho nhóm đối tượng rủ nhau ra Phú Quốc hành nghề cướp giậtHơn 31 năm tù cho nhóm đối tượng rủ nhau ra Phú Quốc hành nghề cướp giật

VTV.vn - Để có tiền tiêu xài một nhóm hơn 10 đối tượng đã rủ nhau thuê xe ô tô từ TP.Hồ Chí Minh ra TP.Phú Quốc (Kiên Giang) để giàn cảnh cướp giật tài sản du khách nhân dịp lễ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.3765103120502202-nas-iat-pouc-uv-6-ar-yag-yagn-5-gnout-iod-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt đối tượng 5 ngày gây ra 6 vụ cướp tài sản”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools