vĐồng tin tức tài chính 365

'Vũ trụ' người cũ tạo nhiều rắc rối trong 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'

2022-05-04 11:13
Vũ trụ người cũ tạo nhiều rắc rối trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ - Ảnh 1.

Bùng binh tình yêu rắc rối làm nên sức hấp dẫn của bộ phim

"Biệt đội" tình cũ và vô số drama

'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ' xoay quanh cuộc hôn nhân của Giang - Việt, những người đã từng đổ vỡ và tổn thương trong quá khứ. Việt (Việt Anh) đã từng có 1 đời vợ, có con gái riêng 18 tuổi. Trong khi đó Giang (Lã Thanh Huyền) trước khi đến với Việt cũng đã trải qua mối tình sâu đậm nhiều năm nhưng bị phản bội với Vũ (Chí Nhân).

Tập 1 của bộ phim lên sóng ngày 28-4 có phân cảnh hài hước Việt mang ảnh cưới đi khắp cơ quan với đầy sự hào hứng, phấn khích. Ít ai ngờ rằng, niềm vui tân hôn chưa kéo dài được lâu thì hai vợ chồng đã phải đối mặt với vô vàn rắc rối từ "biệt đội tình cũ".

Thanh Lam (Thúy Hằng) khi thấy ảnh cưới của Việt trên mạng xã hội bèn bình luận với thái độ đầy ghen tức và khó chịu: "Chúc mừng hạnh phúc anh nhé, chồng cũ. Em có quà đặc biệt tặng anh đó". Đồng thời, Lam cũng gửi 'quà' là cô con gái chung 18 tuổi với Việt là Mai Anh tới để phá đám hạnh phúc mới của bố.

Về phía Giang cũng không hề yên ổn. Vũ - người yêu cũ của Giang - cũng xuất hiện với tâm thế của người độc thân muốn tìm lại người phụ nữ mà anh đã yêu. Nhưng Trâm - vợ cũ của Vũ - cũng không đành lòng buông tay và tìm mọi cách gây khó dễ cho Giang. Sắp tới đây, chuyện lại càng rắc rối hơn khi Mai Anh - con gái của chồng mới - lại đem lòng yêu Vũ - người yêu cũ của Giang.

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ là sự kết hợp giữa đạo diễn Vũ Trường Khoa, người từng tạo ra rất nhiều "bom tấn" truyền hình như Sống chung với mẹ chồng, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng… và nhóm biên kịch vừa tạo tiếng vang với Hương vị tình thân. Kịch bản không đụng hàng của bộ phim liệu khiến khán giả khó lòng rời mắt khỏi màn hình?

Trailer phim 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'

Việt Anh tái hợp với 'tình cũ' Lã Thanh Huyền sau 10 năm

Đảm nhiệm vai cặp vợ chồng rắc rối là Việt Anh và Lã Thanh Huyền. Cặp đôi tái ngộ đúng 10 năm sau thành công của Tình yêu không hẹn trước. Đặc biệt, Quỳnh Nga - người tình màn ảnh của Việt Anh cũng góp mặt trong phim với vai diễn là bạn thân của Giang.

Vũ trụ người cũ tạo nhiều rắc rối trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ - Ảnh 3.

Dàn người tình màn ảnh của Việt Anh quy tụ trong phim

Sau một loạt những vai diễn công tử nhà giàu, doanh nhân thủ đoạn…, Việt Anh lần đầu tiên hóa thân thành một ông bố của một cô con gái 18 tuổi. Nhân vật có tạo hình khác lạ với bộ ria mép hài hước. Ngay từ những tập đầu của bộ phim, Việt đã có nhiều tình huống gây cười khi thể hiện sự phấn khích khi được lấy vợ trẻ.

Lã Thanh Huyền hóa thân vào vai Giang- người phụ nữ có nhiều đau khổ trong tình yêu nhưng vẫn cố gắng vượt qua và bước tiếp. Không may cuộc đời trớ trêu đã liên tiếp mang đến cho cô rất nhiều thử thách khi phải đối mặt cùng những màn đánh ghen của vợ cũ chồng mới, vợ cũ người yêu cũ và thậm chí là cả với con gái của chồng.

Vũ trụ người cũ tạo nhiều rắc rối trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ - Ảnh 4.

Việt Anh có chuyện tình 'lệch tuổi' với vợ trẻ Lã Thanh Huyền

Cùng với hai diễn viên chính, vợ trước của Việt - Lam do diễn viên Thúy Hằng thể hiện và người yêu cũ bội bạc do Chí Nhân đảm nhận đã tạo nên bộ tứ rắc rối một cách hoàn hảo cho Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Xen lẫn với những drama tình cảm là những tình huống hài hước, làm dịu đi phần nào căng thẳng với sự góp mặt của những cái tên gạo cội như Vân Dung (bà Thanh), Quang Thắng.

Vũ trụ người cũ tạo nhiều rắc rối trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ - Ảnh 5.

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ phát sóng vào 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Đón xem các bộ phim hấp dẫn hàng ngày trên các kênh của VTV.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo tại:

Website: https://tvad.com.vn/thong-tin-phim

Fanpage: https://www.facebook.com/TVAd01

Xem thêm: mth.95684531130502202-uc-uey-iougn-uc-ov-uc-gnohc-gnort-ior-car-ueihn-oat-uc-iougn-urt-uv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Vũ trụ' người cũ tạo nhiều rắc rối trong 'Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools