vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Park Hang Seo: 'U23 Indonesia hiện tại mạnh hơn rất nhiều'

2022-05-05 12:24
HLV Park Hang Seo: U23 Indonesia hiện tại mạnh hơn rất nhiều - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo tại buổi họp báo trước SEA Games 31 - Ảnh: N.K.

Mở đầu buổi họp báo, ông Park nói: "SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam và U23 Việt Nam đang là đương kim vô địch. Do đó, tôi biết rằng nhân dân Việt Nam rất trông đợi và kỳ vọng vào các cầu thủ.

Điều này khiến các cầu thủ cũng có chút áp lực. Nhưng họ sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chiếc HCV và đem đến nhiều niềm vui cho mọi người. Về mặt chuẩn bị, các cầu thủ đã chuẩn bị thể lực và tinh thần tương đối tốt".

"Dưới góc độ cá nhân, đây là kỳ SEA Games cuối cùng của tôi với U23 Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực hết mình và cố gắng đem đến kết quả tốt nhất cho đội", nhà cầm quân người Hàn Quốc nói thêm.

Đánh giá về đối thủ, HLV Park Hang Seo nói: "Hai năm trước, U22 Việt Nam đã vào chung kết với U22 Indonesia và giành chiến thắng để giành HCV. Nhưng U23 Indonesia giờ rất khác. Họ được dẫn dắt bởi HLV khác, gần đây đạt nhiều thành tích và người dân Indonesia cũng trông chờ và kỳ vọng vào thành tích của U23 Indonesia.

Chúng tôi cùng là HLV trưởng người Hàn Quốc. Mỗi người đều có nhiệm vụ và cần cống hiến cho đội bóng mà mình đang dẫn dắt. Chúng tôi sẽ cố gắng đem đến thành tích tốt nhất".

HLV Park Hang Seo: U23 Indonesia hiện tại mạnh hơn rất nhiều - Ảnh 2.

HLV Park Hang Seo trao đổi với trợ lý ngôn ngữ - Ảnh: N.K.

Trả lời câu hỏi của giới truyền thông Việt Nam về trường hợp chấn thương của Tiến Linh, ông Park nói: "Tôi không thể chia sẻ nhiều do đang có nhiều phóng viên Indonesia tại đây. Tôi chỉ có thể nói rằng Tiến Linh không gặp vấn đề nghiêm trọng".

So sánh thêm về U23 Indonesia hiện tại với U22 Indonesia từng thua ở trận chung kết SEA Games 2019, ông Park chia sẻ: "U23 Indonesia có nhiều cầu thủ từng tham dự AFF Cup 2020. Ngoài ra, họ có cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, có cầu thủ nhập tịch. Với lực lượng U23 như vậy cộng với 3 cầu thủ nhiều kinh nghiệm ở đội tuyển quốc gia, họ mạnh hơn rất nhiều".

Ông Park cũng cho biết không biết U23 Indonesia sẽ đá như thế nào, dùng chiến thuật ra sao. Nhưng ông khẳng định: "Chúng tôi luôn chuẩn bị nhiều phương án, để trong nhiều hoàn cảnh có thể khắc phục nhằm giành kết quả tốt trước U23 Indonesia".

HLV Park Hang Seo: U23 Indonesia hiện tại mạnh hơn rất nhiều - Ảnh 3.

Xem thêm: mth.42175020150502202-ueihn-tar-noh-hnam-iat-neih-aisenodni-32u-oes-gnah-krap-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV Park Hang Seo: 'U23 Indonesia hiện tại mạnh hơn rất nhiều'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools