vĐồng tin tức tài chính 365

Phó công an phường đánh người dân do 'thiếu kiềm chế'

2022-05-05 19:08

Ngày 5/5, một tuần sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng kết luận ông Đoàn đã vi phạm quy định về công tác, quy tắc ứng xử của lực lượng công an như "thiếu kiềm chế và có hành vi xâm hại đến sức khỏe người khác, dù không gây thương tích".

Hành vi của ông Đoàn bị xác định làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của ngành. Công an tỉnh Cao Bằng yêu cầu Công an thành phố Cao Bằng tiếp tục xác minh các tình tiết liên quan và thực hiện quy trình kỷ luật với ông Đoàn, báo cáo trước ngày 10/5.

Hiện, phó công an phường Sông Bằng đã bị đình chỉ công tác.

Hình ảnh ông Đoàn (áo trắng) đánh người bị camera ghi lại. Ảnh: Cắt từ video

Hình ảnh ông Đoàn (áo trắng) đánh người bị camera ghi lại. Ảnh: Cắt từ video

Theo Công an thành phố Cao Bằng, khoảng 22h30 ngày 28/4, ông Đoàn đang trực tại trụ sở Công an phường Sông Bằng thì nhận được điện thoại của bạn là Nguyễn Văn Mạnh (bác sĩ Bệnh viện 103 Cao Bằng) nhờ giúp đỡ vì bị một người làm việc ở quán cắt tóc My Hair Salon, phường Đề Thám, gọi điện, nhắn tin lăng mạ, đe dọa. Bác sĩ Mạnh trước đó bị nghi gọi điện cho một cô gái ở quán bảo đến khám, dù đã nửa đêm.

Ông Đoàn sau đó chỉ đạo một cán bộ công an phường (mặc sắc phục) đi cùng xe ôtô riêng đến Bệnh viện 103 Cao Bằng đón anh Mạnh rồi cùng đến quán. Trên đường đi, ông Đoàn gọi cho Công an phường Đề Thám đề nghị cử lực lượng phối hợp.

Khi đến quán, ông Đoàn yêu cầu một thanh niên về Công an phường Đề Thám giải quyết do cho rằng đây là người nhắn tin. Hai bên to tiếng. Ông Đoàn cùng thuộc cấp lôi nam thanh niên lên ôtô riêng đòi đưa đi nhưng bị phản kháng.

Công an phường đánh người
 
 

Vụ xô xát bị camera an ninh ghi lại.

"Ông Đoàn đã thiếu kiềm chế và có hành vi tát vào đầu nam thanh niên và phụ nữ trong quán", báo cáo của Công an thành phố nêu và cho rằng một phần nguyên nhân do "bức xúc" khi bị xúc phạm.

Phạm Dự

Xem thêm: lmth.0159544-ehc-meik-ueiht-od-nad-iougn-hnad-gnouhp-na-gnoc-ohp/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phó công an phường đánh người dân do 'thiếu kiềm chế'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools