vĐồng tin tức tài chính 365

Ngắm cảnh trên cầu Thủ Thiêm 2 có thể bị phạt 3 triệu đồng

2022-05-06 05:42

Thông tin tại buổi họp báo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 và phục hồi kinh tế TP.HCM diễn ra chiều 5-5, Phó Giám đốc Sở Giao thông vấn tải TP.HCM Phan Công Bằng cho biết: Từ khi cầu Thủ Thiêm 2 thông xe, những ngày gần đây trung bình có 10.000 lượt phương tiện qua lại cầu.

Về hệ thống chiếu sáng cho cầu Thủ Thiêm 2, ông Phan Công Bằng cho biết, đến nay đã hoàn thành hệ thống chiếu sáng kỹ thuật (chiếu sáng để hoạt động giao thông) nhằm đảm bảo an toàn, đúng kỹ thuật khi đưa vào hoạt động giao thông.

Hiện nay TP đang tiếp tục xem xét, lấy ý kiến của cơ quan chức năng để tạo điểm nhấn về mặt mỹ thuật cho cầu Thủ Thiêm 2, cố gắng chậm nhất trong năm 2022 sẽ xong hệ thống chiếu sáng mỹ thuật.

Liên quan đến tình trạng nhiều người dân dừng xe tụ tập trên cầu Thủ Thiêm 2 để ngắm cảnh, Thượng tá Lê Mạnh Hà, Phó Phòng Tham mưu Công an TP cho biết: TP.HCM có cây cầu đẹp và có vị trí ngắm TP rất đẹp. Khi cây cầu đưa vào sử dụng, việc người dân ngắm cảnh là nhu cầu chính đáng. Tuy nhiên, việc người dân dừng xe trên cầu ngắm cảnh theo quy định Luật giao đường bộ là vi phạm.

Cụ thể, theo các quy định hiện hành, ô tô dừng đỗ trên cầu sẽ bị phạt tiền từ 2-3 triệu đồng; đối với mô tô phạt tiền từ 400-600.000 đồng; xe đạp phạt tiền 80-100.000 đồng.

Hiện các lực lượng chức năng thực hiện tuần tra nhắc nhở; đối với những trường hợp cố tình vi phạm, gây cản trở, ùn tắc giao thông sẽ bị xử phạt theo quy định

Ngắm cảnh trên cầu Thủ Thiêm 2 có thể bị phạt 3 triệu đồng ảnh 1

Thượng tá Lê Mạnh Hà thông tin tại buổi họp báo. Ảnh: Đan Như

Xem thêm: lmth.857876tsop-gnod-ueirt-3-tahp-ib-eht-oc-2-meiht-uht-uac-nert-hnac-magn/nv.olp

“Ngắm cảnh trên cầu Thủ Thiêm 2 có thể bị phạt 3 triệu đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools