vĐồng tin tức tài chính 365

Cổ động viên Indonesia mong trọng tài công bằng ở trận gặp Việt Nam

2022-05-06 10:02
Cổ động viên Indonesia mong trọng tài công bằng ở trận gặp Việt Nam - Ảnh 1.

Cổ động viên Indonesia tự tin khi dự đoán Indonesia sẽ thắng đội chủ nhà với cách biệt 2 bàn trở lên - Ảnh: PSSI

Trước trận đấu này, trên trang Facebook của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã đăng tải rất nhiều thông tin trước trận đấu giữa U23 Indonesia với U23 Việt Nam. Bên dưới là hàng ngàn bình luận của các cổ động viên Indonesia. 

Hầu hết các cổ động viên Indonesia đều rất tự tin khi dự đoán Indonesia sẽ thắng với cách biệt 2 bàn trở lên. Cổ động viên Ansari Chelsea Papanya Azzam viết: "Tiến lên Indonesia, chúng ta sẽ thắng 2-0". 

Người hâm mộ Lintang bình luận: "Theo tôi nghĩ, Việt Nam rất mạnh và họ sẽ ghi được 2 bàn ở trận đấu này. Còn Indonesia sẽ ghi... 5 bàn vào lưới đối thủ". Hai tài khoản Toni Herlin Hardiono và Hdj Natalie Natalie đã đồng loạt nói Indonesia thắng với tỉ số: 3-0 hoặc 4-1!

Đặc biệt, các cổ động viên Indonesia tỏ ra rất "cảnh giác" với trọng tài. Cổ động viên Pakne Kuncil viết: "Hãy chú ý đến các trọng tài vì ở các mùa giải trước chủ nhà luôn được ưu ái". 

Ngoài ra trước trận đấu này, HLV Shin Tae Yong và các cầu thủ Indonesia đã than phiền rất nhiều về sân tập luyện quá tệ ở Việt Nam. Mặc dù vậy, cổ động viên Ronggolawe bình luận: "Hãy thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời để đánh bại họ...". 

Cổ động viên Indonesia mong trọng tài công bằng ở trận gặp Việt Nam - Ảnh 2.
Quang Hải xúc động gửi lời chào cổ động viên, CLB Hà Nội trong lễ chia tayQuang Hải xúc động gửi lời chào cổ động viên, CLB Hà Nội trong lễ chia tay

TTO - Tối 7-4, CLB Hà Nội đã tổ chức buổi lễ nhỏ để tiền vệ Quang Hải nói lời chia tay đội bóng và người hâm mộ.

Xem thêm: mth.74763848060502202-man-teiv-pag-nart-o-gnab-gnoc-iat-gnort-gnom-aisenodni-neiv-gnod-oc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cổ động viên Indonesia mong trọng tài công bằng ở trận gặp Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools