BizInsider
Chiến lược tái xuất của Leflair qua bài toán: Cứ 100 USD mua hàng hiệu thì 60 USD chảy vào túi một loạt doanh nghiệp trung gian
Loïc Gautier vừa chính thức ra mắt ở cương vị CEO Leflair Group sau biến cố phá sản 2 năm trước. Trước khi nói về câu chuyện của Leflair, doanh nhân người Pháp chỉ ra hạn chế của thị trường hàng hiệu khi chuỗi cung ứng phân mảnh với quá nhiều tay chơi. Với sự phân mảnh này, cứ 100 USD người tiêu dùng chi ra thì 40 USD sẽ đổ về nhãn hàng (Brand), 60 USD về túi một loạt doanh nghiệp phân phối, marketing, Marketplace, kho vận...
Xem thêm: nhc.67120553160502202-13-semag-aes-uv-cuhp-nas-hcahk-iat-cccp-pat-neid-ion-ah/nv.zibefac