vĐồng tin tức tài chính 365

HLV của Philippines đòi thắng U-23 Việt Nam, ông Park phản pháo

2022-05-07 19:09

Đội tuyển U-23 Philippines sau lượt trận đầu đã chiếm ngôi đầu bảng A với chiến thắng lớn đối thủ yếu Đông Timor do hơn chủ nhà U-23 Việt Nam về hiệu số bàn thắng bại (4 so với 3).

Trận tiếp theo vào ngày 8-5, thầy trò Norman Salo Fegidero sẽ đụng độ U-23 Việt Nam cũng trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Đây là một trận đấu khó khăn cho đội khách Philippines và gần như các trận sau đó gặp U-23 Indonesia, U-23 Myanmar đều có tính quyết định cho một suất vào chơi bán kết SEA Games 31.

Ông Fegidero đánh giá cao sức mạnh của thầy trò Park Hang-seo nhưng vẫn tự tin đòi đánh bại U-23 Việt Nam. Nhà cầm quân của Philippines đã quan sát kỹ cách chơi của thủ quân Hùng Dũng và các đồng đội trong trận thắng U-23 Indonesia với điểm nhấn là những sự xáo trộn nhân sự lẫn cách thay người hợp lý của đồng nghiệp Park Hang-seo.

HLV của Philippines đòi thắng U-23 Việt Nam, ông Park phản pháo  ảnh 2

Đội tuyển U-23 Philippines có trận ra quân đại thắng ĐôngTimor 4-0. Ảnh: ANH PHƯƠNG.

Tuy nhiên, ông Fegidero cho biết mình và các trợ lý đã nghiên cứu kỹ lối chơi của U-23 Việt Nam. Ông thầy của đội Philippines nói trận đấu tiếp theo sẽ thay đổi để qua mặt đội chủ nhà.

Nhận xét về cuộc chạm trán sắp tới, HLV Park Hang-seo cho rằng các đội chỉ có thời gian nghỉ ngơi hồi phục một ngày như nhau, nhưng do chơi trận sau nên cầu thủ U-23 Việt Nam nghỉ ít hơn. Ông cũng nhẹ nhàng phản pháo về tuyên bố đòi thắng của đồng nghiệp: “Tôi biết HLV của đội Philippines nhắn nhủ sẽ gây ra bất ngờ trước U-23 Việt Nam. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để Philippines không thể tạo ra bất ngờ như họ mong muốn”.

Thật ra sau trận ra quân ghi ba bàn vào lưới Indonesia trong hiệp hai, HLV Park Hang-seo vẫn chưa hài lòng về các học trò. Rất dễ nhận ra trong hiệp một, nhiều cầu thủ trẻ Việt Nam còn lúng túng trong cách xử lý bóng, chuyền sai nhiều. Đặc biệt khi đã chiếm lĩnh thế trận và tạo ra cơ hội, các chân sút lãng phí quá nhiều. Ngay cả chân sút kỳ cựu Tiến Linh cũng có một cú dứt điểm ngoài cầu môn dù cách có 3 mét.

HLV của Philippines đòi thắng U-23 Việt Nam, ông Park phản pháo  ảnh 3

HLV Fegidero của U-23 Philippines tự tin sẽ qua mặt chủ nhà Việt Nam...

HLV của Philippines đòi thắng U-23 Việt Nam, ông Park phản pháo  ảnh 4

... nhưng ông Park đã phản pháo quyết không để đội bạn làm điều đó trên sân Việt Trì ngày 8-6. Ảnh: ANH PHƯƠNG.

Ông thầy người Hàn Quốc cho rằng U-23 Việt Nam cần phải điều chỉnh để tốt hơn trong các trận đấu tiếp theo, do nhiều học trò còn thiếu kinh nghiệm thi đấu: “Chúng tôi cảm thấy vẫn còn có những sai lầm cá nhân của cầu thủ. Chắc chắn chúng tôi sẽ cải thiện, giúp họ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Điều làm HLV Park Hang-seo vui nhất là sự dìu dắt tân tụy của ba cầu thủ đàn anh bổ sung từ đội tuyển quốc gia cho lứa U-23: “Các cầu thủ Hùng Dũng, Hoàng Đức, Tiến Linh là những bù đắp cho phần yếu và thiếu của đàn em. Kinh nghiệm của họ chính là sự khác biệt. Trên sân bóng, các cầu thủ lớn tuổi luôn nhắc nhở, trao đổi với cầu thủ trẻ giúp họ chơi tốt hơn. Ba cầu thủ này có ảnh hưởng tích cực đến toàn đội”.

Xem thêm: lmth.830976tsop-oahp-nahp-krap-gno-man-teiv-32-u-gnaht-iod-senippilihp-auc-vlh/nv.olp

“HLV của Philippines đòi thắng U-23 Việt Nam, ông Park phản pháo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools