vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Manh mối nào vạch trần âm mưu của người vợ?

2022-05-09 13:13

Câu 1: Bà Button báo cảnh sát rằng chồng bị sát hại tại nhà. Bà kể, hai tiếng trước, bà đang nấu súp còn chồng uống bia, bỗng hai gã bịt mặt xông vào nhà. Chúng đâm chết ông Button, trói bà lại, lấy sạch tiền bạc rồi bỏ trốn. Sau khi cố giãy thoát khỏi dây trói, bà chỉ kịp tắt bếp rồi gọi cảnh sát ngay lập tức.

Cảnh sát bắt bà Button. Vì sao?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần âm mưu của người vợ?

>>Đáp án

Câu 2: Johnny và Peter là hai kẻ bắt nạt có tiếng ở trường. Một ngày, họ vô tình đánh chết nam sinh tên Ron. Vì là vị thành niên và được lo lót, chúng thoát tội. Nhưng khi trở lại trường học vào ngày hôm sau, cả hai được phát hiện chết ở sảnh.

Cảnh sát thẩm vấn những nhân viên có mặt ở trường thời điểm đó. Người bảo vệ nói đang tranh thủ chợp mắt nên không nhìn thấy gì. Hiệu trưởng cho biết xuống sảnh để kiểm tra công việc của bảo vệ như mọi khi. Giáo viên nói xuống sảnh để đón các học sinh mới.

Ai đã sát hại Johnny và Peter?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần âm mưu của người vợ? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Một đôi vợ chồng mới cưới đi hưởng tuần trăng mật. Trong chuyến du lịch, người chồng bất ngờ rơi xuống khe núi và qua đời. Sau khi an ủi người vợ đau buồn, cảnh sát gọi cho đại lý du lịch để hỏi về lịch trình của cặp đôi. Sau đó, họ bắt người vợ. Vì sao?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần âm mưu của người vợ? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Jane là thợ làm móng tại một salon chăm sóc sắc đẹp. Một ngày, cô được phát hiện tử vong khi đang làm việc. Cảnh sát thẩm vấn tất cả khách hàng ở salon khi án mạng xảy ra. Lucy nói đang được nhân viên massage. Kate đến để xăm lông mày nhưng phải ngồi đọc tạp chí chờ đến lượt. Stella thư giãn trong buồng tắm nắng nhân tạo.

Cảnh sát đề nghị tất cả cho xem tay và phát hiện hung thủ. Đó là ai?

Câu đố: Manh mối nào vạch trần âm mưu của người vợ? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.5570644-ov-iougn-auc-uum-ma-nart-hcav-oan-iom-hnam-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Manh mối nào vạch trần âm mưu của người vợ?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools