vĐồng tin tức tài chính 365

VIDEO: Người dân Berlin la ó, phản đối Đại sứ Ukraine tại Đức

2022-05-09 15:36

Đại sứ Ukraine tại Đức Andriy Melnyk đã vấp phải sự phản đối và la ó từ người dân khi ông đến thăm đài tưởng niệm các binh sĩ Liên Xô (được xây dựng tại quận Tiergarten, thủ đô Berlin) vào ngày 8-5 vừa qua, theo hãng Sputnik.

Người dân Đức tập trung bên ngoài đài tưởng niệm các binh sĩ Liên Xô ở thủ đô Berlin và la ó phản đối sự có mặt của Đại sứ Ukraine tại Đức Andriy Melnyk. Nguồn: TWITTER

Một đoạn video đăng tải trên mạng xã hội cho thấy cảnh người dân lớn tiếng kêu gọi đuổi ông Melnyk ra khỏi khu vực đài tưởng niệm bằng tiếng Đức khi ông xuất hiện.

Một số đoạn video khác cho thấy nhiều người dân nước này gọi Đại sứ Ukraine là "Đức quốc xã” và "Phát xít”, nhiều người còn huýt sáo lớn để chế nhạo ông.

VIDEO: Người dân Berlin la ó, phản đối Đại sứ Ukraine tại Đức ảnh 1

Đại sứ Ukraine tại Đức Andriy Melnyk (phải) đứng trước đài tưởng niệm các binh sĩ Liên Xô ở thủ đô Berlin. Ảnh: SPUTNIK

Một nhân chứng cho biết ngay sau đó, người dân Ukraine sống tại Đức cũng bắt đầu "hô khẩu hiệu phản đối những người chế giễu ông Melnyk". Cuối cùng, nhóm người phản đối ông Melnyk rời đi, nhưng họ vẫn tiếp tục tranh cãi với cộng đồng người Ukraine.

"May mắn không có cuộc giao tranh nào xảy ra sau đó" - người này kể lại.

Tại đài tưởng niệm, một phóng viên hỏi ông Melnyk rằng theo ý kiến ​​của ông ấy thì ai là người đã giải phóng Berlin khỏi chủ nghĩa phát xít, và nhà ngoại giao này đã trả lời: "Ukraine".

Xem thêm: lmth.602976tsop-cud-iat-eniarku-us-iad-iod-nahp-o-al-nilreb-nad-iougn-oediv/nv.olp

“VIDEO: Người dân Berlin la ó, phản đối Đại sứ Ukraine tại Đức”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools