vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nhân viên nào trộm trang sức?

2022-05-09 19:08

Câu 1: Một cửa hàng trang sức bị trộm tối qua. Những tên trộm phá vỡ hai tủ kính trưng bày: một tủ đựng nhẫn vàng và một tủ đựng dây chuyền vàng.

Câu đố: Nhân viên nào trộm trang sức?

Sau khi kiểm tra cửa hàng và thẩm vấn các nhân viên, cảnh sát cho biết sẽ tiếp tục tìm kiếm tung tích những chiếc nhẫn vàng, còn kẻ trộm dây chuyền chính là nhân viên cửa hàng. Cảnh sát suy đoán thế nào?

Câu đố: Nhân viên nào trộm trang sức? - 1

>>Đáp án

Câu 2: Một nhà hóa học nổi tiếng được tìm thấy đã chết trong văn phòng. Cảnh sát xác định ông bị sát hại tối qua và chỉ có ba người ở trong văn phòng vào lúc đó là nhân viên vệ sinh Sarah, nghiên cứu sinh Agatha, trợ lý phòng thí nghiệm Oliver.

Cảnh sát phát hiện trên kệ có rất nhiều cúp vàng, nhưng nạn nhân nắm chặt chiếc cúp bạc duy nhất trong tay. Từ manh mối này, bạn nghĩ thủ phạm là ai?

Câu đố: Nhân viên nào trộm trang sức? - 2

>>Đáp án

Câu 3: Sarah làm giúp việc cho một nhà giàu. Một hôm, cô được phát hiện đã chết khi đang ủi đồ. Cảnh sát đến và thẩm vấn các nhân viên khác trong nhà.

Người phục vụ nói đang đi thanh toán hóa đơn ở ngân hàng. Người làm vườn đang cắt cỏ ngoài sân. Đầu bếp chuẩn bị bữa trưa.

Bạn đoán ai là thủ phạm?

Câu đố: Nhân viên nào trộm trang sức? - 3

>>Đáp án

Câu 4: Người đàn ông giàu có tên Drake thích dành thời gian rảnh để làm vườn. Một ngày, người giúp việc tìm thấy ông Drake tử vong trên luống đất đang xới để trồng hoa.

Cảnh sát thẩm vấn những người làm. Cô giúp việc nói đi ra ngoài vứt rác và phát hiện thi thể ông Drake. Tài xế cho biết ông Drake kêu anh đi lấy xe nên khi án mạng xảy ra, anh đang ở trong gara. Đầu bếp nói đang dọn dẹp nhà bếp và chuẩn bị rời đi khi xong việc.

Ai sát hại ông Drake?

Câu đố: Nhân viên nào trộm trang sức? - 4

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.0680644-cus-gnart-mort-oan-neiv-nahn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nhân viên nào trộm trang sức?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools