vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ "biến thái" giả danh công an, giở trò đồi bại với bé gái ở đoạn đường vắng

2022-05-10 17:50

Ngày 10/5, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) xác nhận vừa bắt giữ Nguyễn Thanh Phúc (SN 1996, trú Hoà Thuận Đông, quận Hải Châu) để điều tra hành vi dâm ô với trẻ em, giả mạo công an.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện bài viết chia sẻ về vụ việc 1 bé gái bị dâm ô trong đêm tối. Nội dung bài viết cho biết vào tối 7/5, một kẻ "biến thái" tự xưng là công an đang làm nhiệm vụ rồi phát hiện 1 bé gái khoảng 13 tuổi đi một mình. Kẻ này đã lừa đưa bé gái vào con ngõ vắng ở đường Thị Sách (phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu) và thực hiện hành vi sàm sỡ.

Một số người dân đi qua khu vực vắng đã can thiệp nên "kẻ biến thái" bỏ chạy. Người dân sau đó đưa bé gái về nhà an toàn, trình báo sự việc với cơ quan công an.

Theo mô tả của người đăng tải thông tin, đối tượng mang áo quần công nhân, trạc tuổi trung niên.

Công an quận Hải Châu ngay sau đó đã vào cuộc điều tra, làm rõ các nội dung liên quan đến vụ việc. Đến ngày 9/5, công an đã xác định được Nguyễn Thanh Phúc chính là nghi phạm nên tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Phúc đã thừa nhận hành vi dâm ô của mình. Công an quận Hải Châu đang tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng để xử lý đối tượng này.

http://tintuc.vdong.vn/05/1344437.htm

Xem thêm: mth.98815716001502202-gnav-gnoud-naod-o-iag-eb-iov-iab-iod-ort-oig-na-gnoc-hnad-aig-iaht-neib-ek/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kẻ "biến thái" giả danh công an, giở trò đồi bại với bé gái ở đoạn đường vắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools