vĐồng tin tức tài chính 365

Đường dây môi giới mại dâm cho khách Hàn Quốc

2022-05-11 10:52

Kim Kyung Don, 42 tuổi, và 10 đồng phạm bị TAND TP HCM xét xử về tội Môi giới mại dâm. Bốn bị cáo người Việt khác bị truy tố về tội Chứa mại dâm.

Là người cầm đầu, Kim Gi Young, 48 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc, đã trốn truy nã, cơ quan điều tra đang truy bắt.

HĐXX dự kiến tuyên án chiều 10/5.

Bị cáo Don (thứ hai từ trái qua) và đồng phạm tại tòa. Ảnh: Thảo Mi

Bị cáo Don (thứ hai từ trái qua) và đồng phạm tại tòa. Ảnh: Thảo Mi

Theo cáo trạng, nhà hàng karaoke Masters - King Club trên đường Cao Thắng, quận 3, do Kim Gi Young làm chủ. Ông này thuê Kim Kyung Don làm tổng quản lý và một nhân viên người Việt đứng tên giấy phép kinh doanh.

Để lôi kéo khách đến nhà hàng, tăng thu nhập, Don tổ chức cho nhân viên nữ bán dâm. Người này thuê 4 đồng hương khác làm quản lý và đăng thông tin quảng cáo về nhà hàng trên các trang mạng.

Khách đến nhà hàng sẽ được nhóm này đón tiếp và đưa vào các phòng. Một nhóm nhân viên khác có nhiệm vụ hỏi khách có nhu cầu mua dâm sẽ điều "đào" vào để chọn, chi phí từ 2 đến 4 triệu đồng một lượt.

Sau khi nhân viên thu ngân lên hóa đơn để khách trả tiền mua dâm tại nhà hàng, các cặp đôi sẽ đi đến khách sạn hoặc căn hộ do nhóm Don đặt trước đó để "vui vẻ". Các quản lý quán karaoke này còn "moi" thêm tiền của khách bằng cách móc nối với nhân viên khách sạn nâng giá tiền thuê phòng.

Khuya 26/10/2019, đường dây môi giới mại dâm của Don bị phát hiện khi cơ quan chức năng kiểm tra hành chính tại một số khách sạn, căn hộ ở trung tâm Sài Gòn, phát hiện nhiều người Hàn Quốc đang mua dâm.

Cơ quan điều tra xác định, đường dây của Don và đồng phạm đã thu lợi bất chính nhiều tỷ đồng.

Tại tòa, Kim Kyung Don cho rằng mình không phải là người điều hành đường dây này. Bị cáo khai được ông chủ thuê quản lý hoạt động chung của nhà hàng với mức lương 100 triệu mỗi tháng. Trong đó Don phải bỏ ra 30 triệu đồng để trả lương cho các nhân viên người Hàn Quốc khác.

Theo Don, khách mua dâm tại nhà hàng đều là người Hàn Quốc, trước khi đến họ đều biết nhà hàng có cung cấp "dịch vụ" này. Bị cáo và những quản lý người Hàn khác có trách nhiệm đón tiếp, hướng dẫn khách về giá cả, thức ăn, đồ uống. Việc mua bán dâm do một nhóm nhân viên khác tự phân chia nhau để quản lý, chứ nhóm của Don không can thiệp.

"Ông chủ cũng là người cầm đầu sẽ quan sát qua camera, theo dõi tình hình chung của nhà hàng. Ông ấy chỉ đạo gì thì bị cáo và các nhân viên làm theo", Don khai.

Hương Thảo

Xem thêm: lmth.6951644-couq-nah-hcahk-ohc-mad-iam-ioig-iom-yad-gnoud/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đường dây môi giới mại dâm cho khách Hàn Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools