vĐồng tin tức tài chính 365

Tuyển Việt Nam tập trung, thầy Park làm việc không ngơi nghỉ

2022-05-11 13:15

Thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ khởi động cho chiến dịch hướng tới AFF Suzuki Cup 2022 bằng trận giao hữu quốc tế với tuyển Afghanistan, diễn ra vào ngày 1-6 trên SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

3 lợi thế của U-23 Việt Nam

3 lợi thế của U-23 Việt Nam

(PLO)- Thầy trò HLV Park Hang-seo nghỉ năm ngày và lần lượt bắt giò các đối thủ chính tử chiến với nhau để dễ toan tính hơn khi chỉ gặp hai đội bị đánh giá yếu hơn U-23 Myanmar, U-23 Đông Timor.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang-seo, tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 25-5 tại Hà Nội. Dự kiến đội sẽ có 2 ngày tập luyện tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển vào TP.HCM vào ngày 28-5.

Như vậy, chỉ 2 ngày sau khi SEA Games 31 bế mạc và 3 ngày sau khi trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 kết thúc, HLV Park Hang-seo phải bắt tay ngay vào việc chuẩn bị cho tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Đối thủ của tuyển Việt Nam trong trận giao hữu quốc tế sắp tới, tuyển Afghanistan đang có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây. Đáng chú ý, họ đã từng 2 lần liên tiếp đánh bại tuyển Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-young với tỷ số 3-2 và 1-0 trong trận giao hữu hồi tháng 5 và tháng 11-2021. Gần đây nhất, trong trận giao hữu hồi tháng 3-2022 vừa qua, tuyển Afghanistan cũng gây ấn tượng khi đánh bại U-23 Kuwait với tỷ số 3-0.

Tuyển Việt Nam tập trung, thầy Park làm việc không ngơi nghỉ ảnh 2

Tuyển Việt Nam tập trung chỉ 2 ngày sau khi SEA Games 31 bế mạc. ẢNH: VFF

Trận đấu giao hữu với tuyển Việt Nam sắp tới được HLV Anoush Dastgir đánh giá có ý nghĩa quan trọng đối với tuyển Afghanistan trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 AFC Asian Cup 2023.

Vòng đấu này, tuyển Việt Nam không phải tham dự do đã sớm đoạt vé trực tiếp vào Vòng chung kết trên cương vị là 1 trong 12 đội tuyển góp mặt tại Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022.

VFF cho biết, thông tin về trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Afghanistan sẽ tiếp tục được cập nhật.

Xem thêm: lmth.125976tsop-ihgn-iogn-gnohk-ceiv-mal-krap-yaht-gnurt-pat-man-teiv-neyut/nv.olp

“Tuyển Việt Nam tập trung, thầy Park làm việc không ngơi nghỉ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools