vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Ai sát hại ảo thuật gia?

2022-05-11 15:36

Câu 1: Một ảo thuật gia nổi tiếng tổ chức đêm diễn duy nhất ở thị trấn. Trong màn ảo thuật cuối cùng, anh bị trợ lý còng tay rồi nhảy vào bể nước có màn che. Vài phút trôi qua, không thấy ảo thuật gia phá vỡ còng thoát ra, trợ lý lo lắng kéo màn che và phát hiện anh đã tử vong trong bể kính.

Cảnh sát điều tra ra kẻ nào đó đã thay chiếc còng tay giả của ảo thuật gia thành còng thật, khiến anh không thể phá vỡ nó. Họ thẩm vấn ba nghi phạm.

Trợ lý Ellen nói lấy chiếc còng từ thùng đạo cụ phía sau cánh gà như mọi khi. Cô không biết nó có vấn đề. Quản lý Morty nói bồn cầu của nhà vệ sinh trong hậu trường bị tắc, ông đang đi gọi thợ sửa ống nước khi vụ việc xảy ra. Nhân viên hậu trường Jason cho biết đang chuẩn bị đạo cụ cho màn biểu diễn tiếp theo.

Ai là thủ phạm?

Câu đố: Ai sát hại ảo thuật gia?

>>Đáp án

Câu 2: Rafael là nhà văn viết truyện trinh thám nổi tiếng. Một ngày, anh bị sát hại bí ẩn. Căn phòng bị lục tung, dường như hung thủ đang tìm kiếm thứ gì đó. Cảnh sát nghi ngờ bốn người là hầu gái Tamila, người làm vườn John, tài xế Kevin, hàng xóm Bill. Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy một mảnh giấy ghi hàng số 7718 giống như mật khẩu.

Bạn có đoán ra ai là hung thủ?

Câu đố: Ai sát hại ảo thuật gia? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Tom hẹn bạn ở công viên sau thời gian dài không gặp. Tom vừa trở về từ kỳ nghỉ ở châu Phi và mang theo vài món đồ lưu niệm tặng bạn. Cả hai đang nhìn lên trời, bỗng một tiếng đập mạnh vang lên, người bạn ngã xuống bất tỉnh, đầu bị chấn thương nặng. Đó không phải tiếng súng và cũng không có vũ khí nào được tìm thấy trong công viên.

Chuyện gì đã xảy ra?

Câu đố: Ai sát hại ảo thuật gia? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Tối thứ sáu, một tỷ phú chuẩn bị đến Pháp dự cuộc họp quan trọng. Giữa đêm, một nhân viên an ninh đến tìm và khuyên ông nên di chuyển bằng xe hơi, đừng đi máy bay vì anh ta vừa mơ thấy chuyến bay sắp tới của ông gặp tai nạn.

Tỷ phú sa thải nhân viên an ninh ngay lập tức. Vì sao?

Câu đố: Ai sát hại ảo thuật gia? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.1271644-aig-tauht-oa-iah-tas-mahp-uht-al-ia-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Ai sát hại ảo thuật gia?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools