vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm đình chỉ công tác cô giáo đánh học sinh bầm vai

2022-05-12 03:21

Chiều 11-5, Phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, đã tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với cô giáo TTTM (giáo viên Trường Tiểu học xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu) để làm rõ vụ việc bị “tố” đánh học sinh bầm tím vai.

Tạm đình chỉ công tác cô giáo đánh học sinh bầm vai ảnh 1

Trường Tiểu học Diễn Yên.

Như đã đưa tin, sáng 11-5, chị TTP (28 tuổi, trú xã Diễn Yên) phản ánh con gái là em NTTPh (học lớp 3H, Trường tiểu học xã Diễn Yên) “bị cô giáo đánh bầm tím bả vai vì không thuộc bài”.

Theo chị P, chiều 10-5, sau khi con gái đi học về thì chị tắm cho con và phát hiện trên vùng vai có vết bầm tím. Chị P gặng hỏi con gái thì con mới nói “do con không thuộc bài bị cô giáo đánh”.

Theo ông Mai Ngọc Long - Trưởng Phòng GD&ĐT Nghệ An: Ngay sau khi nhận được thông tin, Phòng đã cử cán bộ đến trực tiếp làm việc với nhà trường. Qua xác minh, đúng có sự việc cô giáo dùng thước đánh em Ph. do không hoàn thành bài tập trên lớp. Phòng đã chỉ đạo nhà trường tạm dừng việc đứng lớp với cô giáo đánh học sinh, đồng thời cử giáo viên khác tạm thay thế phụ trách.

Cô giáo M. còn trẻ, kinh nghiệm, kỹ năng xử lý tình huống sư phạm còn hạn chế.

Qua sự việc trên, Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An cũng đã yêu cầu Phòng GD&ĐT huyện Diễn Châu và tất cả trường học, Phòng GD&ĐT trên địa bàn toàn tỉnh quán triệt, nhắc nhở giáo viên có cách thức, phương pháp giáo dục học sinh phù hợp, nhân văn.

Xem thêm: lmth.495976tsop-iav-mab-hnis-coh-hnad-oaig-oc-cat-gnoc-ihc-hnid-mat/nv.olp

“Tạm đình chỉ công tác cô giáo đánh học sinh bầm vai”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools