vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Vì sao tỷ phú mất mạng?

2022-05-12 10:52

Câu 1: Một tỷ phú bị tấn công khi đang diễn thuyết. Ông được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch và phải nằm trong phòng điều trị tích cực.

Một đội an ninh đặc biệt được cử đến để ngăn chặn cuộc tấn công tiếp theo có thể xảy ra. Họ bố trí 20 nhân viên ở bên trong và 25 người khác canh giữ bên ngoài, đội trưởng đi thang máy xuống từng tầng để kiểm tra. Bỗng thang dừng lại trong 30 giây, sau đó đội trưởng phát hiện ngài tỷ phú đã qua đời.

Chuyện gì xảy ra?

Câu đố: Vì sao tỷ phú mất mạng?

>>Đáp án

Câu 2: Sally sinh ra và lớn lên ở một làng quê xa xôi hẻo lánh. Khi lớn lên, cô đến thành phố lớn tìm việc. Với số tiền ít ỏi, Sally phải thuê phòng trọ của một người đàn bà điên. Bà ta buộc Sally đưa hết giấy tờ tùy thân và cất trong một căn phòng khóa bằng mật mã.

Sally quyết định phải lấy lại giấy tờ càng sớm càng tốt. Cô tìm thấy tờ giấy ghi danh sách mật mã. Khi chủ nhà đi vắng, Sally thử mở cửa, nhưng cô chỉ được nhập mật mã một lần, nếu sai sẽ có chuông báo động.

Đâu là mật mã Sally cần nhập?

Câu đố: Vì sao tỷ phú mất mạng? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Mùa trượt tuyết đã kết thúc. Chỉ còn ba vị khách ở lại trong nhà trọ trên núi. Một buổi sáng sau trận tuyết rơi dày, tất cả tiền trong két của chủ nhà trọ biến mất. Thám tử được gọi đến và thẩm vấn ba vị khách.

Jean nói vừa tỉnh dậy. Paul đã ăn xong bữa sáng và pha một tách cà phê. Pierre nói cả tối qua không ở nhà trọ và vừa trở về trước khi thám tử đến.

Ai là kẻ trộm tiền?

Câu đố: Vì sao tỷ phú mất mạng? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Một phụ nữ ăn mặc sang trọng mang theo bốn chiếc valy kích cỡ khác nhau đến nhận phòng tại một khách sạn 5 sao. Người gác cửa đề nghị giúp chuyển valy lên phòng nhưng cô từ chối. Tối đó, lễ tân nhìn thấy người phụ nữ xách một chiếc valy cỡ lớn rời khách sạn, gửi chìa khóa ở lễ tân. Khi trở về, cô lập tức gọi đội an ninh và báo có kẻ trộm mất ba chiếc valy cô để lại trong phòng.

Tuy nhiên, chủ khách sạn nhanh chóng phát hiện người phụ nữ đã giấu ba chiếc valy như thế nào. Bạn có đoán được không?

Câu đố: Vì sao tỷ phú mất mạng? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles

Xem thêm: lmth.4122644-gnam-tam-uhp-yt-oas-iv-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Vì sao tỷ phú mất mạng?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools