Nội dung clip có thể hướng đến công dân thành phố với những phẩm chất tốt đẹp, những chuẩn mực văn hóa, ứng xử văn minh - Ảnh: QUỐC MINH
Thí sinh có thể lựa chọn chủ đề cho clip như giới thiệu mô hình, gương cá nhân, tập thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp thực hiện tốt các chuẩn mực văn hóa, đạo đức, nhân cách, ứng xử văn hóa với cộng đồng…; hướng đến công dân thành phố với những phẩm chất tốt đẹp, những chuẩn mực văn hóa, ứng xử văn minh đối với cộng đồng, xã hội, giữa người với người, con người với thiên nhiên… Trong đó có thể là văn hóa ứng xử tại nơi công cộng (tại các sự kiện văn hóa, phương tiện giao thông, xe buýt...); xây dựng văn hóa gia đình, văn hóa công sở...
Bảng A dành cho thí sinh thuộc Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Đức và ban tuyên giáo các quận ủy, huyện ủy tại TP.HCM; Ban Tuyên giáo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố; ban tuyên giáo đảng ủy cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy.
Bảng B dành cho các đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hóa và thể thao thành phố; Liên hiệp các Hội Văn học, nghệ thuật TP.HCM, và các hội chuyên ngành văn học, nghệ thuật thành phố; các sân khấu xã hội hóa thành phố.
Mỗi clip có độ dài khoảng 5 - 6 phút, bằng hình thức có lời hoặc không lời. Nội dung cần súc tích, cô đọng, thể hiện rõ thông điệp, nội dung muốn tuyên truyền. Hồ sơ dự thi ghi rõ thông tin đơn vị, tên clip kèm theo file sản phẩm gửi về Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM (Phòng văn hóa, văn nghệ) trước ngày 15-8.
TTO - "Cậu học trò nghèo nhất huyện Củ Chi" một thời là cách mà nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải dùng để gọi tên cậu học trò hiếu học Nguyễn Văn Cải mỗi dịp tiếp xúc cử tri ở quê hương đất thép thành đồng.
Xem thêm: mth.7335904121502202-ohp-hnaht-nad-gnoc-auc-ped-hna-hnih-ueiht-ioig-iht-couc/nv.ertiout